Rick kid Tiên Nguyễn diện đồ đôi cùng mẹ, nào ngờ bị phai nhạt quá đỗi

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ đôi với Tiên Nguyễn, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên xinh đẹp và thời thượng chẳng kém cạnh gì con gái.

Nổi tiếng là gia đình danh giá bậc nhất Việt Nam, nhà chồng của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của dư luận và trở thành đề tài được bàn tán nhiệt tình. Trong số các anh chị em, cô nàng rich kid Tiên Nguyễn được chú ý hơn cả nhờ vào gout thời trang sành điệu và kho hàng hiệu “siêu to khổng lồ”. Vậy mà chẳng ngờ Tiên Nguyễn cũng có lúc bị “chiếm mất spotlight” bởi nhân vật quyền lực này:

Empty

Nhân ngày của mẹ, Tiên Nguyễn đã đăng tải hàng loạt hình ảnh mix-match đồ phong cách với mẹ đẻ - doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên. Dưới bài đăng của người đẹp sinh năm 1997, có hằng hà sa số lời khen ngợi dành cho hai mẹ con, thậm chí bà Thủy Tiên còn nổi bật hơn con gái khi được khen trẻ đẹp, “trông giống hai chị em”,...

Empty

Sự thân thiết của Thủy Tiên và con gái được thể hiện qua việc cả hai thường may đồ cùng một khúc vải. Theo đuổi phong cách gợi cảm, em chồng Hà Tăng tỏa sáng trong thiết kế đầm dây ngắn, có độ rũ mềm mại rất phù hợp với không khí mùa hè. Họa tiết màu sắc rực rỡ không hề làm mất đi khí chất ngùn ngụt của nữ doanh nhân thành đạt, thay vào đó việc khéo chọn trang phục với kiểu dáng jumpsuit bẹt vai, có bèo nhún giúp bà Thủy Tiên trông trẻ trung hơn nhưng vẫn không kém phần quý phái.

Empty

Vẫn công thức con đầm ngắn mẹ váy dài, Tiên Nguyễn và mẹ mang lại set đồ mãn nhãn, vừa đồng điệu vừa làm nổi bật cá tính riêng của mỗi người.

Empty

Bộ đôi mẹ con Tiên - Tiên dường như đang ra mắt BST thời trang hè với nguồn cảm hứng bất tận từ họa tiết miền nhiệt đới. Kết hợp họa tiết da beo với cỏ cây hoa lá mà không hề tạo cảm giác rối mắt, thật không ngoa khi nói Tiên Nguyễn và mẹ là những bậc thầy phối đồ với gout ấn tượng.

Empty

Đến đồ tắm cũng diện giống nhau, tình mẹ con ai cũng mơ ước chính là đây! Không chỉ diện đồ ăn ý với con gái, bà Thủy Tiên còn chọn phụ kiện đồng bộ và trẻ trung chẳng kém gì cô nàng sành điệu Tiên Nguyễn.

Luôn tôn trọng và ngưỡng mộ mẹ, Tiên Nguyễn khẳng định mẹ Thủy Tiên chính là biểu tượng thời trang mà cô nàng hướng đến. Nhìn vào phong cách ăn mặc hàng ngày của mẹ chồng Tăng Thanh Hà, người ta có thể dễ dàng hiểu được tại sao fashionista đình đám Tiên Nguyễn lại lấy mẹ làm hình mẫu lý tưởng:

1. Gout thời trang chuẩn mực, ngùn ngụt khí chất

Là một doanh nhân thành đạt, thời trang của bà Thủy Tiên  cân trọn tính thời thượng lẫn vẻ ngoài thanh lịch cần có. Dù là diện trang phục đơn giản hay cứng nhắc, bà Thủy Tiên luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật hơn nhờ cách phối đồ mãn nhãn, chú trọng nhấn nhá vào các chi tiết đắt:

Empty

Ai nói âu phục phải diện cứng nhắc? Mẹ chồng Hà Tăng diện cả cây đồ đỏ rực mà vẫn thanh lịch hết phần thiên hạ. Sự phối hợp khéo léo giữa quần âu cắt may tinh tế với áo vạt dài cách điệu đã mang đến một set đồ nổi bật, tôn lên thần thái của người đẹp U50.

Empty

Diện đồ white-on-white, doanh nhân Thủy Tiên tìm cách nhấn nhá để trang phục trắng không còn đơn điệu. Chọn thiết kế có chi tiết tay phồng thời thượng, phần cầu vai mạ vàng đẳng cấp, bà Thủy Tiên thành công tỏa sáng trong set đồ đơn giản nhưng rất đỗi hút mắt.

Empty

Phong cách của bà Thủy Tiên có sự kết hợp cân bằng giữa khí chất thành đạt của một doanh nhân và sự hào nhoáng xa hoa của nữ minh tinh nổi tiếng một thời. Kể cả khi diện cây đồ đen, dạng đầm giả vest, người đẹp vẫn thần thái ngút ngàn và phô diễn được hình thể tuyệt đẹp ở tuổi trung niên.

2. Kho hàng hiệu “không phải dạng vừa đâu”

Kinh doanh hàng hiệu lại là khách mời front-row trong những show thời trang danh giá, thời trang của doanh nhân Thủy Tiên không thể thiếu bóng hàng hiệu. Từ trang phục đến phụ kiện, mỹ nhân U50 luôn làm dân tình ngưỡng vọng với những item có giá trên trời.

Empty

Thật không ngoa khi nói thời trang của mẹ Tiên Nguyễn “tắm” trong hàng hiệu khi cả set phụ kiện từ kính, túi, đồng hồ,...đều “đắt xắt ra miếng”.

Empty

Cân đối chính là “chìa khóa” phối đồ ấn tượng của bà Thủy Tiên. Dù khoác cả cây hàng hiệu nhưng thứ đọng lại cuối cùng không nằm ở những item xa hoa mà là gout thời trang đẳng cấp của nữ doanh nhân thành đạt. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn