Oscar 2012 – Nhà độc tài, chân dài và tro hài cốt

06:20, Thứ năm 01/03/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Danh hài Sacha Baron Cohen đã gây sốc cho khách mời và khán giả theo dõi lễ trao giải Oscar 2012 với sự xuất hiện cùng hành động kỳ quặc của mình trên thảm đỏ Oscar.

Video Clip) – Danh hài Sacha Baron Cohen đã gây sốc cho khách mời và khán giả theo dõi lễ trao giải Oscar 2012 với sự xuất hiện cùng hành động kỳ quặc của mình trên thảm đỏ Oscar.
[links()]
Sacha Baron Cohen bị ban tổ chức Oscar cấm xuất hiện trên thảm đỏ do danh hài này tuyên bố sẽ ăn mặc như một nhà độc tài. Tuy nhiên, đến giờ cuối thì Sacha vẫn xuất hiện để quảng bá cho bộ phim của anh - The Dictator.

Bên cạnh Sacha Baron Cohen là hai cô người mẫu kỳ xinh đẹp và trên tay là một bình “tro” của hài cốt.

Đi bên cạnh Sacha Baron Cohen là hai cô người mẫu kỳ xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy ka ki màu xanh. Nam diễn viên này còn nâng niu trên tay một bình gốm màu vàng, trong bình được cho là “tro” của hài cốt.

Khi đến thảm đỏ, Sacha giao lưu cùng MC Ryan Seacrest thì bất ngờ đổ một ít "tro cốt" lên người Ryan. Ngay lập tức, màn thể hiện gây sốc này của danh hài đã bị các nhà tổ chức mời ra khỏi thảm đỏ.

Ban tổ chức lễ trao giải Oscar đã phải đưa ra một thông báo rằng mọi hành động của Sacha Baron Cohen trên thảm đỏ đều là bộc phát, nằm ngoài dự đoán của ban tổ chức, đây cũng không phải là hoạt động quảng bá cho phim mới của Sacha Baron Cohen tại sự kiện này.

[video(24637)]
  • N.T (Theo dailymotion)
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc