Paintball – Thú chơi không chỉ dành cho giới trẻ

11:50, Thứ sáu 02/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Paintball là trò chơi vừa mang tính tập thể đối kháng có tính chỉ huy chặt chẽ, giúp người chơi rèn luyện khả năng phán đoán và xử lý tình huống linh hoạt, sáng tạo, rèn luyện thể lực và tinh thần đồng đội.

(Video Clip) - Paintball là trò chơi vừa mang tính tập thể đối kháng có tính chỉ huy chặt chẽ, giúp người chơi rèn luyện khả năng phán đoán và xử lý tình huống linh hoạt, sáng tạo, rèn luyện thể lực và tinh thần đồng đội.
[links()]

Paintball là trò chơi tiêu khiển rất bổ ích cho mọi người giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng.
Paintball là trò chơi tiêu khiển rất bổ ích cho mọi người giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đây là trò chơi tiêu khiển rất bổ ích cho mọi người giải tỏa stress sau những ngày, giờ làm việc căng thẳng! Giúp người chơi thoát khỏi áp lực trong cuộc sống, công việc, học tập...

Trong trò chơi, các nhóm hay cá nhân sẽ ra sức loại bỏ đối thủ bằng cách bắn ra những viên sơn nước (dạng viên tròn cấu tạo bằng bột mì và màu sơn nước gọi tắt là viên paintball) từ một khẩu súng đặc biệt được gọi là một marker paintball.

Tùy thuộc vào địa điểm, các trò chơi đang chơi trên cả hai lĩnh vực trong nhà hay ngoài trời của các kích cỡ khác nhau và địa hình sẽ khác nhau.

[video(24658)]
  • N.T (Theo youtube)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc