Đang mời bố vợ uống rượu, chú rể đá vỡ tháp rượu trước mặt quan khách

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đập tan ly rượu đang cầm trên tay, chú rể còn đá đổ tháp rượu trước mặt quan khách hai họ.

Đối với mỗi người thì đám cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Trong ngày này, cô dâu chú rể nào cũng muốn mọi việc diễn ra vui vẻ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không phải đám cưới nào cũng diễn ra suôn sẻ và không gặp sự cố, điển hình như trường hợp dưới đây.

Ngày 31/12, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chú rể bất ngờ phá tan tiệc cưới khiến ai nấy đều bàng hoàng. Được biết, sự việc xảy ra ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Clip: Chú rể hung hăng đá đổ tháp rượu ngay trong lễ cưới. Nguồn: Facebook.

Theo đó, sau khi MC đám cưới nói dứt lời cảm ơn công ơn sinh thành dưỡng dục của bố mẹ hai bên thì chú rể đã cầm một ly rượu để mời bố vợ. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà người bố vợ này lại đứng im và không nhận rượu từ con rể. Ngay lập tức, chú rể đã đổ chén rượu xuống sàn rồi đập tan ly rượu trước mặt bố vợ và mọi người. Chưa hết, ngay sau đó, chú rể đã không kiềm chế được và đã đạp tung tháp rượu đang bày trên sân khấu.

Thấy vậy, cô dâu đứng bên cạnh đã ngay lập tức ôm lấy chú rể để can ngăn nhưng có vẻ anh chàng vẫn rất hung hăng và chưa nguôi giận. Hành động của chú rể khiến những người chứng kiến vô cùng bất ngờ và hoảng sợ.

Chú rể đạp tháp rượu, phá tan lễ cưới.

Chú rể đạp tháp rượu, phá tan lễ cưới.

Dù chưa rõ nguyên nhân tại sao người bố vợ lại từ chối nhận ly rượu của cậu con rể nhưng đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao. Đa phần mọi người đều phê phán cách hành xử nóng giận của chú rể trong đoạn clip. Một số khác thì cho rằng, việc bị bố vợ khước từ ly rượu nên chú rể mới bực tức và hành xử như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn