Pha chế nước ngọt thơm ngon cho bữa tiệc đột xuất

( PHUNUTODAY ) - Công thức pha chế này tôi học lỏm được từ dì tôi. Vì thế từ khi lập gia đình riêng, tôi thực sự không quá bị áp lực khi phải đón những vị khách hoặc khi phải tổ chức một bữa tiệc đột xuất nữa.

Nấu ăn)- Nếu ngày thứ 2 đầu tuần bạn buộc phải tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà thì trong trường hợp khẩn cấp này, hãy ghi nhớ các công thức pha chế thông minh sau nhé.
[links()]
Đây cũng là một loại thức uống nhanh khá thơm ngon mà bạn có thể tự tin để chiêu đãi bạn bè. Đồng thời, nó giúp bạn thực hiện pha chế thức uống khá nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian thực hiện. Thường thì quá trình thực hiện pha chế loại nước ngọt đặc biệt này chỉ mất chưa đầy 5 phút của bạn.

Ảnh minh họa
Nếu ngày thứ 2 đầu tuần bạn buộc phải tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà thì trong trường hợp khẩn cấp này, hãy ghi nhớ các công thức pha chế thông minh sau nhé.

Công thức pha chế thức uống này, tôi học lỏm được từ dì tôi. Vì thế, từ khi lập gia đình riêng, tôi thực sự không quá bị áp lực khi phải đón những vị khách mời đột xuất hoặc khi phải tổ chức một bữa tiệc đột xuất vì đã kịp chữa cháy ngay tức thì bằng thức uống thơm ngon này.

Phục vụ: 6-8 người

Thành phần:

3 muỗng canh sữa đặc có đường
2 muỗng canh bột cam
1 lít sprite hoặc soda ướp lạnh
1-2 thìa đường
1 quả táo gọt vỏ và băm nhỏ
Một vài nhánh bạc hà tươi thái nhỏ

Ảnh minh họa
Bột cam + sprite hoặc soda ướp lạnh

Hướng dẫn thực hiện

1. Đầu tiên, bạn hãy cho sữa đặc và bột cam vào trộn đều cho đến khi chúng tạo thành một thứ nước kết hợp nhuần nhuyễn.

2. Thêm một chút đường vào hỗn hợp nước này sao cho nước có độ ngọt vừa phải. Sau đó sử dụng một cái đánh trứng để khuấy chúng nhẹ nhàng.

Ảnh minh họa
Cho sữa đặc và bột cam vào trộn đều cho đến khi chúng tạo thành một thứ nước kết hợp nhuần nhuyễn.

Tiếp tục thêm sprite hoặc soda ướp lạnh vào trộn đều. Khi ấy hỗn hợp nước này sẽ nổi lên một chút bọt.

3. Chuyển hỗn hợp nước này ra những chiếc cốc thủy tinh và xắt thêm một chút táo nhỏ, bạc hà vào nước nếu bạn thích để nước thêm thơm ngon và hấp dẫn.

Ảnh minh họa
Thêm một chút đường vào hỗn hợp nước này sao cho nước có độ ngọt vừa phải. Sau đó sử dụng một cái đánh trứng để khuấy chúng nhẹ nhàng.

4. Khi làm xong những cốc nước ngọt thơm ngon một cách nhanh chóng này, bạn nên bưng lên mời khách và uống chúng khi còn lạnh.

Nếu muốn nước lạnh hơn, bạn có thể cho thêm vài cục đá vào cốc nước này. Nên uống ngay khi vừa mới tự chế nước.

Ảnh minh họa
Nếu muốn nước lạnh hơn, bạn có thể cho thêm vài cục đá vào cốc nước này. Nên uống ngay khi vừa mới tự chế nước.

Bắc Bình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn