Pha nước mía với thứ quả này uống mỗi ngày, giảm 5 kg trong 1 tuần đến kinh ngạc

( PHUNUTODAY ) - Phương pháp giảm cân bằng cách uống nước mía với quả ớt ngọt sẽ giúp chị em sở hữu vóc dáng cân đối và thon gọn.

Công dụng giảm cân của nước mía

1

Do nước mía có vị siêu ngọt nên hầu hết mọi người đều nhầm tưởng uống nước mía sẽ khiến tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, nó là một trong những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân và detox rất hiệu quả. Hàm lượng đường trong nước mía chỉ chiếm 13%, tức là khi uống một cốc nước mía đồng nghĩa với việc bạn đã nạp 180 calories. Khi bạn uống ly nước mía mỗi ngày sẽ giúp đào thảo mỡ vùng bụng, cánh tay và đùi rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, nước mía không có chất béo và chứa nhiều khoáng chất có lợi như Kali, Canxi, Magie, Kẽm, Vitamin A, C, E. Không chỉ hỗ trợ việc chống lão hóa rất tốt mà nó còn giúp ổn định lượng đường trong cơ thể, chống ung thư, có thể giúp “tẩy rửa” hệ thống tiêu hóa hữu hiêu và thậm chí giảm cân tốt khi thực hiện theo đúng chế độ.

Nếu uống một cốc nước mía mỗi ngày, cơ thể sẽ khỏe mạnh, da đẹp hơn nhờ được cung cấp nhiều dưỡng chất.

Cách uống nước mía giảm cân

Nguyên liệu cần có:

- 3 ly nước mía nguyên chất

- 3 quả ớt ngọt

- 1 quả chanh tươi

Cách thực hiện

Ớt ngọt mang rửa sạch, thái thành lát mỏng, loại bỏ hạt. Cho ớt vào máy, thêm nước lọc rồi xay nhuyễn, sau đó lọc lấy phần nước đổ vào bình thủy tinh. Thêm nước mía, nước cốt chanh đã chuẩn bị vào rồi khuấy đều, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để uống trong vòng 1 ngày. 

Cách sử dụng

lamdep1.pntd

Đầu tiên, vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, bạn nên uống 250ml nước muối ấm pha loãng, sau đó khoảng 30 phút thì ăn sáng. 

Tiếp đó, bạn chia đều hỗn hợp nước mía đã thực hiện để uống suốt cả ngày, lúc mà dạ dày cảm thấy đói.

Lưu ý

Trong suốt quá trình giảm cân bằng cách uống nước mía này, bạn nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng mỗi ngày để đạt được hiệu quả tối ưu. Cụ thể, hạn chế các món chứa nhiều đường, chất béo, tinh bột, đồng thời tăng cường rau xanh, trái cây. Đặc biệt, không ăn sau 7 giờ tối. 

Đối với người bị huyết áp thấp, bệnh tim, thiếu máu không được áp dụng cách giảm cân này vì nó có thể gây tình trạng hoa mắt, chóng mặt và thậm chí nặng hơn. Trước khi áp dụng nước mía ớt, bạn nên kiểm tra sức khỏe toàn diện nhằm đảm bảo không mắc các bệnh trên và xin lời khuyên của bác sĩ.

Xem thêm:

1. Trông bạn già nua như "bà ngoại" bởi hàng loạt cách chăm sóc tóc sai cách

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn