Mẹo phối đồ giúp các nàng U30 trở nên trẻ trung, đẹp hút mắt chỉ trong một tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là những người phụ nữ ngoài 30 tuổi, hãy diện đồ đẹp bằng những bí kíp này mà vẫn trẻ trung, hút hồn.

Tuổi tác vốn luôn là vấn đề nhạy cảm đối với các chị em phụ nữ, cứ mỗi năm trôi qua lại kéo theo vô vàn nỗi lo; chẳng hạn như: làn da của mình có thể sẽ xấu hơn, gương mặt xuất hiện thêm nếp nhăn, vóc dáng không còn được thon gọn như thời con gái; hay thậm chí là làm sao để mặc đẹp và thời trang hơn khi tuổi tác đã không còn trẻ trung.  

Empty

Khoan hãy nói về những vấn đề tương đối khó nhằn hay đòi hỏi nhiều thời gian để cải thiện như chăm sóc da, duy trì vóc dáng thì chuyện mà các nàng có thể kiểm soát dễ dàng nhất chính là: mặc đẹp mỗi ngày, dù ở bất cứ ngưỡng tuổi nào. Nếu không tin, các nàng hãy thử ngắm nhìn 2 người phụ nữ dưới đây, một người sắp chạm đến mốc 30 tuổi còn một quý bà đã 60 nhưng vẫn diện đồ đẹp hút hồn, chẳng hề kém cạnh lớp trẻ nhờ vào những bí kíp lựa chọn, phối đồ mà ai cũng có thể học tập.

Đừng ngại đầu tư vào những item cơ bản, sống mãi với thời gian

Áo len cao cổ, trơn màu, áo dạ dáng dài hay quần vải ống suông… là những items mà dù thời trang có xoay vần thế này, chúng vẫn duy trì được sức hút bền vững. Lý do rất đơn giản là bởi những items này phù hợp với mọi độ tuổi, mọi dáng người và ai cũng dễ dàng mặc đẹp, ngay cả khi trong tương lai, các nàng sẽ trở thành những quý cô, quý bà U50-60 thì loạt items sống mãi với thời gian ấy vẫn là lựa chọn chưng diện hoàn hảo.

Empty
Empty

Diện màu trung tính luôn đảm bảo vẻ ngoài "chỉ đẹp trở lên" cho các nàng

Nếu quan tâm đến thời trang, các nàng chắc chắn sẽ biết màu trung tính luôn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã và đặc biệt chuẩn mốt. Những gam màu như đen, trắng, be, nâu… còn rất dễ kết hợp với nhau để tạo nên những set đồ đẹp mắt và hoàn toàn cuốn hút. Những quý cô ngoài U30 – 40 diện màu trung tính sẽ có được tổng thể trang phục lịch sự mà thời thượng tuyệt đối còn ở ngưỡng 50 – 60 tuổi, màu trung tính sẽ đảm bảo vẻ ngoài thật sang trọng, quý phái nhưng không hề già nua cho người diện.  

Empty
Empty

Luôn có điểm nhấn cho tổng thể trang phục và đừng ngại nhấn nhá phụ kiện

Một đường thắt eo cho chiếc áo khoác dáng dài hay chỉ cần động tác sơ vin gọn gàng thôi cũng đủ để mang lại diện mạo khác hẳn cho set đồ; chẳng hạn như tổng thể sẽ trở nên gọn gàng, lịch sự hơn hay vóc dáng sẽ nhờ những điểm nhấn tuy "nhỏ nhưng có võ" ấy mà thon thả, cao ráo thêm vài phần. Bên cạnh đó, các nàng cũng đừng ngại nhấn nhá thêm phụ kiện như chiếc mũ beret, khăn quàng hay túi xách… miễn là chúng hài hòa, tông xuyệt tông thì sẽ giúp set đồ trở nên thú vị, nổi bật và thời trang hơn hẳn đấy!

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn