Có được mẹ chồng thuộc con giáp này, con dâu được cưng như trứng, ấm áp hạnh phúc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Có được mẹ chồng thuộc con giáp này đúng là phúc phận 3 đời của con dâu.

Mẹ chồng tuổi Mão

Vốn dĩ người tuổi Mão là những người sống tình cảm, luôn biết nghĩ cho người khác và đặt lợi ích chung lên hàng đầu. 

Vì vậy, người tuổi Mão luôn được người khác yêu quý, kính trọng. Khi trở thành mẹ chồng, người tuổi Mão hẳn sẽ là “mẹ chồng quốc dân” vì luôn hết mực yêu thương con dâu, không bao giờ to tiếng nếu con dâu làm sai và không bắt con phải hầu hạ chăm sóc.

1557966474-729-nua-cuoi-nam-nay-3-con-giap-nay-tien-bac-khoi-lo-vi-duoc-than-tai-chieu-co-screenshot_4-1557892333-width873height595

Sự nhân hậu, hiền lành và dễ tính luôn tạo cho con dâu cảm giác như ở với mẹ ruột mà chẳng cần lo nghĩ điều gì. Nếu như con dâu nào có mẹ chồng tuổi Mão thì phải cảm thấy đó là một điều may mắn.

Mẹ chồng tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thuộc tuýp người lo lắng và yêu chiều con cái hết mực mà không phân biệt con đẻ hay con dâu. Sự quan tâm tinh tế của các bà mẹ chồng này còn thể hiện ở chỗ họ luôn nỗ lực thấu hiểu các con và tìm mọi cách để chúng cảm thấy vui vẻ. Nhất là đối với con dâu, không một bà mẹ chồng tuổi Tỵ nào muốn tạo cho con cảm giác mình là người ngoài.

goi-ten-3-con-giap-nu-hau-van-sang-nhu-trang-ram-ca-doi-khong-biet-den-tu-kho-la-gi-16h-151604

Nhược điểm của các bà mẹ chồng tuổi Tỵ là lời nói đôi khi mâu thuẫn với suy nghĩ bên trong của họ. Về điểm này, con dâu nên thấu hiểu để không xảy ra hiểu lầm không đáng có. Không chỉ vậy, các bà mẹ tuổi Tỵ cũng cực kỳ thích con dâu nhẹ nhàng, khiêm tốn và biết vận dụng một vài "chiêu trò" để lấy lòng bề trên là vô cùng đáng khen.

Mẹ chồng tuổi Dần

Mẹ chồng tuổi Dần tính tình phóng khoáng, không câu nệ chuyện vặt. Ở bất kỳ độ tuổi nào, họ cũng vô cùng năng động, thoải mái và sẵn lòng cùng con dâu đi mua sắm, spa… dành thời gian cho nhau như mẹ và con gái ruột. Những bà mẹ tuổi Dần lại còn cực kỳ tâm lý, thấu hiểu và quan tâm con cái một cách chừng mực. Nếu vào được nhà có bà mẹ chồng tuổi Dần thì chứng tỏ bạn là người có phúc phần to lớn.

nang-dau-la-3-con-giap-nay-duoc-me-chong-cung-chieu-het-muc

Nói đi cũng phải nói lại, người tuổi Dần rất quyết đoán và có tiếng nói trong nhà. Con dâu ngoài việc tận hưởng tình yêu thương của mẹ chồng cũng cần phải tinh tế quan sát, lễ phép và ngoan đạo thì chắc chắn hạnh phúc gia đình lớn lẫn nhỏ đều được đảm bảo.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT