Những bộ trang phục khiến Hà Hồ mất điểm

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà vốn nổi tiếng là người đẹp có gu thời trang đa dạng với rất nhiều những bộ trang phục đắt giá cùng nhiều phong cách khác nhau.Tuy vậy, cô cũng không tránh khỏi tai tiếng vì những bộ đồ mất điểm của mình.

Năm 2015, Hồ Ngọc Hà từng bị Sở Văn hóa Thể thao nhắc nhở vì "diện" những bộ trang phục quá sexy khi biểu diễn trên sân khấu, những bộ đồ này từng một thời khiến cho cô bị tai tiếng lớn.

ho-ngoc-ha-10

 Trang phục của Hà Hồ trong đêm nhạc biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh tại Tp.HCM.

ho-ngoc-ha

Chiếc váy mà Hà Hồ chọn trong chung kết "Siêu mẫu Việt Nam" tháng 12/2015 .

ho-ngoc-ha-005-173718459

Trang phục của Hà Hồ trong đêm biểu diễn ca khúc "Xin hãy thứ tha" phiên bản remix.

"hở táo bạo", "ngắn cũn cỡn", "gây ngại ngần khi nhìn" là những cụm từ được rất nhiều khán giả mang ra đánh giá khi Hà Hồ sử dụng những bộ trang phục này trong các đêm show cô trực tiếp tham gia hoặc làm giám khảo. 

Trong sự kiện tham gia cùng cầu thủ nổi tiếng David Beckham hồi tháng 3/2015, cô diện một bộ váy hồng khiến cho cả cư dân mạng phải lên tiếng vì sự "sến sẩm" không phù hợp và còn lộ cả những khuyết điểm của mình. 

nhung-bo-trang-phuc-day-tai-tieng-cua-ha-ho-trong-nam-2015

Bộ váy mà Hà Hồ mặc khi đi dự sự kiện. 

Tại chung kết "The Voice 2015" trang phục của Hà Hồ đã gây ra tranh cãi vì nhiều người cho rằng nó giống với bộ trang phục của nữ ca sĩ Beyonce, thời điểm này cô cũng chọn cách im lặng trước mọi bàn luận của công chúng.

page_fzru

 Bộ trang phục biểu diễn bị nghi là đạo của của nữ ca sĩ Beyonce.

Ngay sau tin tức này được đưa lên, các nhà thiết kế trong nước đã lên tiếng khẳng định rằng Hà Hồ không hề đạo trang phục mà chỉ là theo xu hướng thời trang trên thế giới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn