Mỹ nhân được chính Miss Universe 2005 dự đoán lọt Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ VN đẹp nhường nào?

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova gây chú ý khi dành rất nhiều lời có cánh cho Nguyễn Thanh Vân Anh - thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

nguyen-thanh-van-anh 1 Mới đây,Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đã chia sẻ bài viết trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kèm theo nhiều lời khen dành cho Nguyễn Thanh Vân Anh - thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

nguyen-thanh-van-anh 2
 Cụ thể, Natalie Glebova viết: "Tôi đã có vinh dự huấn luyện cho cô gái trẻ này, Nguyễn Thanh Vân Anh, người đang tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tôi tin rằng cô ấy có cơ hội rất lớn để đặt chân vào Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bởi vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười tỏa sáng. Điều tuyệt vời nhất ở Vân Anh là cô ấy rất tự tin và tin vào chính mình, yếu tố hàng đầu của một người chiến thắng". Cuối chia sẻ, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 còn gửi lời chúc may mắn đến Vân Anh.
nguyen-thanh-van-anh 3
 Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Natalie Glebova nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều không giấu nổi sự bất ngờ khi người đẹp đình đám này dành rất nhiều lời khen ngợi có cánh cho Vân Anh.
nguyen-thanh-van-anh 4
 Nguyễn Thanh Vân Anh sinh năm 1993. Người đẹp sở hữu hình thể khá chuẩn với chiều cao 1m69, số đo 3 vòng lần lượt là 79-64-89. 
nguyen-thanh-van-anh 5
 Được biết, Vân Anh rất thông thạo tiếng Anh và là gương mặt MC triển vọng của đài truyền hình.
nguyen-thanh-van-anh 6
 Nguyễn Thanh Vân Anh cũng có tên trong Top 15 thí sinh tài năng của cuộc thi. Từng chia sẻ tuy học Kỹ sư môi trường nhưng lại nuôi ước mơ theo đuổi nghệ thuật, cụ thể là ca hát, Nguyễn Thanh Vân Anh khẳng định âm nhạc luôn là một thứ truyền cảm hứng tuyệt vời nhất, kết nối và truyền tải cảm xúc bất tận. Cũng vì thế, với phần thể hiện ca hát ca khúc “You raise me up”, người đẹp đã chinh phục các BGK bởi giọng hát ngọt ngào và chân thành. 
nguyen-thanh-van-anh 7
 Không chỉ tự tin ở kỹ năng giao tiếp, Nguyễn Thanh Vân Anh luôn ghi điểm trong các hoạt động bởi phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch cùng nụ cười luôn nở trên môi. Người đẹp không quá nổi trội về chiều cao sắc vóc nhưng ngược lại luôn biết cách gây sự chú ý bởi sự thân thiện và hòa nhã. 
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn