Khánh Thi - Phan Hiển mâu thuẫn gia đình trong cách nuôi dạy con

( PHUNUTODAY ) - Việc nuôi con luôn trở thành vấn đề được chú trọng nhất của mỗi gia đình, tuy nhiên với sự bướng bỉnh và tính cách quậy phá của Kubi đã khiến cả hai "đau đầu".

Mới đây nhất, cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa có những chia sẻ về việc nuôi dạy con. Theo chia sẻ từ phía phụ huynh, từ khi Kubi 3 tuổi đã có ý thức về việc chọn lựa quần áo theo sở thích. Kubi luôn sơ vin áo vào quần, tóc bơi bù xù là sẽ đưa tay lên vuốt vào nếp.

8-kt

Tuy nhiên trên cương vị của một người bố, Phan Hiển lại thích Kubi ăn mặc hơi bù xù, phong trần một chút, chứ không muốn con trai lúc nào cũng có vẻ ngoài bóng mượt.

Trái ngược hẳn với chồng trẻ, Khánh Thi lại cho rằng: "Tôi không bao giờ để con trai mặc lôi thôi khi đi ra ngoài đường bởi dần dần sẽ khiến cậu bé hình thành thói quen xấu. Việc rèn luyện cho con trai ăn mặc chỉn chu sẽ giúp cậu bé có tính cách tốt sau này, làm việc gì cũng không cẩu thả và có sự ngăn nắp".

8-kt1

Khánh Thi cũng cho biết thêm thi thoảng Phan Hiển thiếu kiên nhẫn, không giữ được bình tĩnh mà la mắng, thậm chí tét mông Kubi mỗi lần cậu nhóc tỏ ra bướng bỉnh. Dù không đồng tình với hành động của chồng nhưng Khánh Thi chưa bao giờ ngăn cản việc chồng dạy con.

Tuy nhiên sau mỗi lần Phan Hiển cáu gắt với Kubi, cô thường nhẹ nhàng góp ý: "Trẻ con luôn vô tư, không ý thức được việc mình làm nên người lớn không nên đối xử với trẻ con một cách quá khắt khe. Ông xã nghe vợ nói thì cảm thấy đúng và rút kinh nghiệm trong những lần sau".

8-kt2

Trước đó, Khánh Thi cũng từng chia sẻ về đám cưới giữa cô và Phan Hiển. Khánh Thi khẳng định: "Sẽ không bao giờ có đám cưới. Mỗi câu chuyện sẽ có một bí mật riêng, nhưng tôi xin khẳng định là không có đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển khi mà tôi đang có cuộc sống viên mãn. Người ta không cần trói buộc nhau bằng một đám cưới hình thức. Với Thi, điều quan trọng nhất là cuộc sống của mình có thực sự hạnh phúc hay không".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link