Phạm phải 6 điều ĐẠI KỴ phòng ngủ này, đừng hỏi sao vợ chồng quanh năm lục đục, của cải đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Để giúp bạn tránh được những điều không hay trong cuộc sống, dưới đây là 6 điều tối kỵ tuyệt đối không được phạm phải trong phòng ngủ.

Gương trong phòng ngủ khiến con người có cảm giác bất an

phong-thuy-phong-ngu-phunutoday11

Một điều rất đáng chú ý nữa là trong phòng ngủ không nên treo gương. Sự hiện hữu của những chiếc gương lớn trong phòng ngủ thường làm bạn luôn có cảm giác bất an, lo lắng có một bản sao nữa đang có mặt trong phòng mình. Tuyệt đối càng không được để gương phía dưới chân giường. Người ngủ trên giường đặt đối diện với gương thường có giấc ngủ chập chờn, hay bị đau đầu hoặc gặp ác mộng.

Không bố trí cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính trong nhà

Theo phong thủy, cửa phòng ngủ rất quan trọng vì đây là lối ra vào của gia chủ, cũng là lối tài lộc theo đó mà vào, vì thế cần bố trí hết sức cẩn thận. Trong đó, tuyệt đối không được thiết kế cửa phòng ngủ đối diện thẳng với cửa ra vào chính của nhà, vì phòng ngủ là chốn riêng tư, nếu thông với cửa chính sẽ dễ bị khí hại bên ngoài, người ngoài dễ nhìn vào mất đi sự riêng tư.

Hơn nữa, việc cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính còn đưa khí xấu vào phòng khiến sức khỏe sa sút, tâm tính gia chủ luôn cảm thấy bất an, thậm chí các cặp vợ chồng còn dễ xảy ra mâu thuẫn.

Không bố trí cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh, nhà bếp

Empty

Việc phòng ngủ đối diện với cửa nhà bếp hoặc nhà vệ sinh khiến cho mùi nấu nướng và khí ô uế, hôi hám của nhà vệ sinh bay vào phòng ngủ gây cảm giác khó chịu. Việc này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình, gây ra các bệnh về hô hấp, về xương khớp, vượng khí trong phòng ngủ cũng bị ảnh hưởng không ít.

Cấm kỵ đặt giường ngủ đối diện cửa phòng

Trong phòng ngủ, giường ngủ chính là trung tâm phong thủy, nếu đặt giường ngủ sai vị trí hoặc không phù hợp sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia chủ. Điều cấm kỵ tuyệt đối khi bố trí giường ngủ là không được đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào phòng ngủ vì dễ gây đau đầu, ảnh hưởng đến thần kinh, các bệnh về dạ dày, khoang bụng,…

Không chỉ riêng cửa phòng ngủ, mà việc đặt giường ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh cũng cần phải tránh tuyệt đối. Điều này gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, giảm trí nhớ, nếu để lâu còn có thể gây ra bệnh ung thư và các loại bệnh tật khó chữa khác.

Bể cá dễ gây những bất hòa trong phòng ngủ

Quan niệm phong thủy cho rằng, việc đặt bể cá trong phòng ngủ dễ gây hiểu lầm, bất hòa, ngủ không yên giấc...Không những thế, sự hiện diện của bể cá trong phòng ngủ sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì khi ngủ, nhịp sinh học giảm đến mức thấp nhất để mọi cơ quan trong cơ thể nghỉ ngơi. Nhưng do thiết bị tạo bọt của bể cả thường không ngừng vận hành, nước trong bể cá luôn luân chuyển, làm ảnh hưởng đến nhịp sinh học của bạn khiến bạn dễ cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Dao, kiếm tuyệt đối không treo trong phòng ngủ

Empty

Nhiều người có sở thích sưu tầm dao, kiếm và coi đó là một thú vui của cuộc sống, thậm chí để thỏa ý thích họ còn bày chúng trong phòng ngủ để “tiện ngắm”. Tuy nhiên, theo phong thủy đó là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương... vì vô ý đụng vào.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link