Phạm Quỳnh Anh buồn bã lên tiếng sau khi đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Giữ im lặng sau nhiều ngày ồn ào về chuyện ly hôn với đạo diễn Quang Huy, mới đây Phạm Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Những ngày qua có lẽ thông tin về cuộc hôn nhân của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh là từ khóa được đông đảo khán giả tìm kiếm trên mạng xã hội cũng như phương tiện truyền thông.

Sau vài ngày im lặng, mới đây trên Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã thu hút đông đảo sự quan tâm khi lần đầu lên tiếng nói về việc "đường ai nấy đi" sau 16 năm gắn bó với Quang Huy.

Theo đó, Phạm Quỳnh Anh cho biết chia tay là việc ca hai đã suy nghĩ kĩ từ lâu. Hiện cả hai cũng đã quen với cuộc sống mới và sẽ vẫn dành những điều tốt đẹp nhất cho hai cô con gái. Giọng ca "Bụi bay vào mắt" cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, bạn bè vì đã gửi lời động viên đến cô trong thời gian qua. 

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ những khoảnh khắc quý báu nhất trong cuộc đời về 2 cô con gái.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ những khoảnh khắc quý báu nhất trong cuộc đời về 2 cô con gái.

Trên trang cá nhân cô viết:

"Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.

Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi.

Chúng tôi thật sự không muốn làm phiền truyền thông về những thông tin riêng của gia đình vì còn cuộc sống của các bé và các ông bà. Mong các cơ quan truyền thông, các bạn phóng viên, báo chí khép lại câu chuyện này ở đây.

Trân trọng."

Trước đó, ngay sau 1 ngày ông bầu Quang Huy lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, một người bạn của Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ ảnh nữ ca sĩ ra Hà Nội vẻ đi du hí. Qua đó có thể thấy, nữ ca sĩ hoàn toàn bình tĩnh trước sự dồn dập đưa tin về rạn nứt gia đình. Điều này khiến người hâm mộ cô thêm phần an tâm.

Nữ ca sĩ vẫn vi vu mặc dư luận đang bàn tán về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình.

Nữ ca sĩ vẫn vi vu mặc dư luận đang bàn tán về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy được ví như một trong những tổ ấm kiểu mẫu của showbiz Việt khi có 16 năm bên nhau và có chung 2 người con gái vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên thời gian qua, cả hai nhiều lần vướng phải nghi vấn đã âm thầm đường ai nấy đi.

phan-ung-cua-nguoi-ham-mo-sau-khi-quang-huy-thua-nhan-ly-hon-pha-3db7b6

Sau nhiều đồn đoán, trưa 22/10 đạo diễn Quang Huy chính thức xác nhận cả hai đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3, TP HCM. "Chúng tôi đã gửi đơn ly hôn lên tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước", Quang Huy nói. Nam đạo diễn cũng cho biết thêm anh và vợ - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định ly hôn vì có hai con nhỏ. Cả hai đã ly thân trước đó một năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link