Phan Hiển - Khánh Thi bật mí giới tính con thứ hai sắp chào đời?

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển bất ngờ lên tiếng chia sẻ về giới tính đứa con thứ hai sắp chào đời khiến nhiều người thích thú.

Sau bao sóng gió với những thị phi "dồn dập" trước đây, Khánh Thi và Phan Hiển đang rất hạnh phúc. Niềm vui của họ như nhân đôi khi gia đình ba người sắp đón chào thêm thành viên mới. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, con dù là trai hay gái thì vợ chồng cô đều thương như nhau. Đồng thời, cô cũng tiết lộ em bé cũng mới gần 3 tháng và cô không thích truyền thông quá quan tâm tới bé như anh trai của bé, điều đó thật không tốt với những đứa trẻ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ hưởng ứng theo phong trào dự đoán "Đứa con tiếp theo của bạn là trai hay gái?" và có kết quả là "Con gái". Theo đó, chàng vũ công 9X hào hứng bày tỏ, "Không lẽ là thật" và anh cũng "Hy vọng sẽ là cô công chúa".

Untitled

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, rất nhiều người dành cho vợ chồng anh lời chúc mừng và mong rằng, đứa con thứ hai sắp chào đời của cặp đôi sẽ là con gái vì hai người đã có chung với nhau cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Empty
Nhiều người dành lời chúc mừng đến Khánh Thi và Phan Hiển

Nhiều người dành lời chúc mừng đến Khánh Thi và Phan Hiển

Cuộc đời Khánh Thi tưởng chừng trải thảm hoa hồng nhưng ít ai biết, trước khi sống chung một nhà với Phan Hiển, đó là những chuỗi ngày cô phải rơi nước mắt nhiều nhất. Còn nhớ, trong lần ra mắt single đầu tay, kiện tướng dancesport đã khóc như mưa trong buổi họp báo, lộ rõ vẻ yếu đuối trong con người người phụ nữ ấy. Thế nhưng, đó quả thật chưa phải là tất cả về Khánh Thi bởi đôi khi vì hoàn cảnh, nếu không mạnh mẽ đối mặt, chắc gì cô đã được như ngày hôm nay.

Khánh Thi cho biết, với cô, con trai hay con gái đều được vì đó là phúc. Thai được 3 tháng, chưa biết bé trai hay gái, nhưng em bé trong bụng rất quậy, làm cô ốm nghén liên tục.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link