Phan Hiển bất ngờ "nịnh" vợ sau nghi vấn Khánh Thi mang thai lần 3

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ đầy tình cảm của chồng trẻ Phan Hiển dành cho "nữ kiện tướng dance sport" khiến khán giả không khỏi thích thú.

Phan Hiển mới đây đã khiến dân tình trầm trồ trước hành động lãng mạn, ngọt ngào dành cho bà xã Khánh Thi.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ lại bài viết của bà xã về những hình ảnh về công chúa nhỏ Anna và vẫn không quên dành vài lời nịnh vợ: “Up cái lấy tinh thần thi tiếp nào! Mẹ Thi đẻ khéo quá… Cám ơn vợ yêu!”. Theo đó, nam vũ công khen vợ khéo sinh cho anh một cô con gái dễ thương và biết ơn cô vì điều đó.

Hành động của Phan Hiển đã khiến không ít người xuýt xoa "ghen tị" vì thường xuyên có những hành động nịnh vợ cực dễ thương. “Trời ơi. Khéo quá mà lại thành khóe quá là sao ta. Nịnh vợ vội quá đây mà!” ; “Nịnh vợ khéo ghê”; “Ngọt ngào quá ta”;... - cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của Phan Hiển.

Bài chia sẻ của Phan Hiển, khiến dân tình

Bài chia sẻ của Phan Hiển, khiến dân tình "ghen tị" vì quá khéo nịnh vợ.

Bên cạnh đó, những hình ảnh cô công chúa nhỏ khiến khán giả thích thú. Sáng 13/6, Khánh Thi hạ sinh con gái nặng 2,2kg bằng phương pháp sinh mổ. Đến nay cô bé đã được 5 tháng tuổi. Qua hình ảnh có thể nhìn thấy rõ con gái của Phan Hiển - Khánh Thi đã lớn nhanh trông thấy, má phính,"'hai cằm" cực đáng yêu.

Empty
Hình ảnh con gái Khánh Thi bụ bẫm, đáng yêu.

Hình ảnh con gái Khánh Thi bụ bẫm, đáng yêu.

Cô bé được coi là

Cô bé được coi là "bản sao" của anh trai Kubi và bố Phan Hiển.

Cách đây không lâu, Phan Hiển cũng bất ngờ chia sẻ ảnh được anh chụp lén vợ lúc đang ngon giấc bên con gái. Khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Tuy nhiên, chiếc bụng lớn của Khánh Thi qua lớp quần áo rộng thùng thình khiến cô bị nghi đang mang thai lần thứ 3 sau gần 5 tháng sinh con.

Khánh Thi mặc áo rộng ở nhà, lộ vòng 2 lùm xùm làm dấy lên nghi vấn mang thai lần 3.

Khánh Thi mặc áo rộng ở nhà, lộ vòng 2 lùm xùm làm dấy lên nghi vấn mang thai lần 3.

Trước sự hoài nghi của công chúng, ngay lập tức Phan Hiển đã chính thức lên tiếng. Ông bố trẻ phủ nhận chuyện bà xã đang mang thai. Anh giải thích vòng 2 lớn là do Khánh Thi chưa lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé Anna Vương Diễm. Một phần vì sinh mổ nên bác sĩ không cho Khánh Thi hoạt động nhiều, do đó vóc dáng chưa thể thon gọn ngay được.

Đặc biệt, Phan Hiển cũng tiết lộ rằng bác sĩ khuyên Khánh Thi không nên sinh thêm nhưng hai vợ chồng vẫn muốn có thêm con: “Có lẽ cũng đợi 1, 2 năm nữa, nếu mọi thứ tốt hơn thì cũng có thể sẽ sinh thêm", anh chia sẻ.

Khánh Thi - Phan Hiển cũng muốn có thêm em bé, nhưng đợi thời điểm thích hợp và sức khỏe đảm bảo hơn.

Khánh Thi - Phan Hiển cũng muốn có thêm em bé, nhưng đợi thời điểm thích hợp và sức khỏe đảm bảo hơn.

Có thể nói, tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển hiện nay là niềm mơ ước của rất nhiều người. Dù khi mới công khai, Khánh Thi và Phan Hiển vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì chênh lệch tuổi tác. Thế nhưng, ở hiện tại họ đã có tổ ấm nhỏ với đủ nếp, đủ tẻ rất hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link