Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khoe bộ ảnh cưới đẹp như mơ trước thềm hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - Sau 6 năm gắn bó, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương đã quyết định làm đám cưới vào đầu tháng 12 này.

Sau nhiều năm kết hôn và chung sống hạnh phúc, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương vẫn giữ được tình cảm như vợ chồng son. Một nửa từng đổ vỡ trong hôn nhân, do đó Ưng Hoàng Phúc luôn muốn làm tất cả đề bù đắp cho vợ. Cựu thành viên nhóm 1088 công bố sẽ tổ chức đám cưới với bà xã sau 6 năm gắn bó. 

Mới đây nhất, họ cũng chia sẻ bộ ảnh cưới lung linh vừa được thực hiện. Được biết, những khung hình ảnh được chụp ở bãi biển Phú Quốc.

vua-lo-thiep-cuoi-ung-hoang-phuc-kim-cuong-lai-khien-nhieu-nguoi-022d67

Từ khi gắn bó, Kim Cương luôn là người hỗ trợ đắc lực bên chồng trong các dự án riêng, cả hai cũng trải qua không ít thăng trầm trong công việc nhưng dù xảy ra chuyện gì cặp đôi vẫn sát cánh bên nhau. Ưng Hoàng Phúc cũng luôn dành sự yêu thương chân thành cho Kim Cương dù ở đám đông.

vua-lo-thiep-cuoi-ung-hoang-phuc-kim-cuong-lai-khien-nhieu-nguoi-09f5a7

Được biết, hiện tại đôi đã hoàn tất những công đoạn cần thiết cho lễ cưới như chụp ảnh, chọn địa điểm và mới đây nhất là cùng tự tay chuẩn bị thiệp cưới để gửi đến bạn bè. Ngày trọng đại của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới đây với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

vua-lo-thiep-cuoi-ung-hoang-phuc-kim-cuong-lai-khien-nhieu-nguoi-8ed164

Vào đầu tháng 10 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc đã có màn cầu hôn bất ngờ dành cho người thương Kim Cương của mình ngay trên bãi biển. Anh chuẩn bị chi tiết từng chút một và khoảnh khắc ấy có lẽ sẽ không bao giờ quên trong cuộc sống hôn nhân của cả hai mãi về sau. 

vua-lo-thiep-cuoi-ung-hoang-phuc-kim-cuong-lai-khien-nhieu-nguoi-2509e1

Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ: "Tôi yêu Kim Cương rất nhiều. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với nhau, nhưng để giữ được lửa tình yêu luôn nồng cháy trong mái ấm của mình mới là thử thách lớn nhất. Điều tôi muốn dành cho Kim Cương không chỉ là sự lãng mạn mà còn là niềm tin, sự tôn trọng và sẻ chia".

vua-lo-thiep-cuoi-ung-hoang-phuc-kim-cuong-lai-khien-nhieu-nguoi-dae66c

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hẹn tò từ năm 2013 nhưng đến năm 2014 cả 2 mới công khai tình cảm. Năm 2015, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn và sống chung với nhau. hai người đã có "trái ngọt" đầu tiên là cậu con trai Quốc Minh.

vua-lo-thiep-cuoi-ung-hoang-phuc-kim-cuong-lai-khien-nhieu-nguoi-e2570c
Empty
Empty
Empty
Trọn bộ ảnh cưới đẹp mê hồn của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương.

Trọn bộ ảnh cưới đẹp mê hồn của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương.

Bà xã Ưng Hòang Phúc từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008. Kim Cương từng một lần đổ vỡ tình cảm và có con trai riêng tên Hưng Phát trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc. nam ca sĩ cho biết con trai riêng của Kim Cương rất ngoan và biết nghe lời. Bé Hưng Phát gọi anh là bố và thân thiết hơn mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link