Phan Hiển thừa nhận bị stress sau 3 năm chung sống với Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 năm về chung một nhà với Khánh Thi, Phan Hiển thừa nhận bản thân anh bị stress và cảm thấy “quá sức” với những vai trò như làm chồng, làm cha.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vợ chồng khá đặc biệt của showbiz Việt. Họ yêu và chung sống với nhau sau khi vượt qua rất nhiều lời dèm pha, sự phản đối cả trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

Thời điểm Khánh Thi công khai việc có thai với học trò, cô gần như gục ngã vì những chỉ trích nặng nề. Nhưng ít ai để ý, Phan Hiển mới chính là người căng thẳng và cô đơn nhất vì vừa phải đối diện với dư luận trong khi gia đình cũng phản đối, vừa phải gánh vác gia đình nhỏ, lựa lời khuyên nhủ, động viên và bảo vệ Khánh Thi. 

kien-tuong-dancesport-khanh-thi-vua-ha-sinh-con-gai-2

Phan Hiển từng thừa nhận thời điểm đó chính bản thân anh cũng bị khủng hoảng vì thậm chí còn không biết phải bế 1 em bé như thế nào cho đúng cách: "Thời gian đầu Thi mang bầu, tôi còn phải mua búp bê về để tự tập cách bế ẵm, chăm con. Tôi xấu hổ nên chẳng dám cho Thi biết". Mặc dù đã rất cố gắng, nhưng nhiều lần anh bị Khánh Thi trách móc, than phiền vì không biết chăm con: "Lúc đầu tôi còn không biết bế con nữa, lóng ngóng và chỉ sợ làm rơi con nên bị Khánh Thi chê là vụng quá".

photo-2-1514947873819

Bất chấp sự phản đối của gia đình, bỏ qua cả những dèm pha, dị nghị của xã hội, Phan Hiển đến bên cạnh Khánh Thi, che chở bảo vệ cho cô và đứa con trai bé bỏng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Như bất kỳ ông bố nào khác, ngay sau khi có vợ và con, điều Phan Hiển lo lắng nhất vẫn là: “Có con rồi, tôi càng phải “cày” nhiều hơn để tạo nền tảng kinh tế vững chắc sau này”. Chính vì thế, sau khi Khánh Thi sinh con, một mình Phan Hiển đã làm đủ thứ việc để có thể chăm lo được cho gia đình nhỏ của mình. Áp lực từ công việc, cuộc sống khiến chàng vũ công trẻ “chỉ muốn ngất xỉu” sau 1 ngày làm việc.

dieu-gi-khien-phan-hien-cam-thay-qua-suc-sau-3-nam-chung-song-voi-khanh-thi

Phan Hiển và Khánh Thi nhiều lần thừa nhận rằng nữ kiện tướng Dance sport là người phụ nữ rất “khó chiều”. Dù liên tục được cộng đồng mạng khen ngợi vì những lần “chiều vợ” đầy ngọt ngào, Phan Hiển vẫn phải thốt lên: “Để yêu và chăm sóc được cho Khánh Thi không phải chuyện đơn giản với tôi”.

Sau 3 năm chung sống với Khánh Thi, Phan Hiển thừa nhận bản thân anh bị stress và cảm thấy “quá sức” với những vai trò như làm chồng, làm cha:

“Khi có con giống như mở ra cánh cửa mới, mà tôi hay gọi là cánh cửa gia đình. Cánh cửa này luôn quá sức với tôi. Thứ nhất, tuổi đời của tôi còn quá trẻ. Thứ hai, kinh nghiệm của tôi không hề có. Tôi phải học hỏi, tích lũy từng chút một. Trong khi đó, con tôi lại ngày càng lớn dần lên.

Bởi vậy, ở tuổi 26, tôi rất stress trong việc dạy con, chăm sóc Khánh Thi và lo cho sự nghiệp của mình. Với một người mới 26 tuổi như tôi, đó là điều quá lớn”.

photo1534058511686-15340585116871029615914

Phan Hiển từng khẳng định rằng anh chưa bao giờ muốn tỏ ra mình là 1 “soái ca” hay 1 “ông chồng quốc dân” mà chỉ luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ, vun vén cho vợ con, cho hạnh phúc gia đình. Có lẽ chính vì tình yêu và sự nỗ lực ấy mà Khánh Thi chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối khi yêu và chung sống với Phan Hiển:

“Nhờ có Hiển và con mà mọi người đã yêu thương tôi hơn. Tôi chẳng cần gì hết. Sự nghiệp tôi có rồi, cái gì cũng có hết trong tay. Tôi chỉ sợ Hiển hay gia đình chồng quay lưng với mình thôi. Cái tôi cần là gia đình luôn ở bên cạnh tôi.

Tôi chấp nhận phong ba bão tố chỉ đơn giản vì tình yêu và muốn đáp lại tình yêu của Hiển”.

4_86044

Chứng kiến niềm hạnh phúc của Khánh Thi – Phan Hiển sau những chông gai, không ít người phải ngưỡng mộ. Trong mắt công chúng, Phan Hiển tuy kém Khánh Thi tới 12 tuổi nhưng anh luôn tỏ ra là một người đàn ông chững chạc, cưng chiều, nhường nhịn và bảo vệ vợ hết mực. Hiện cả hai đang có một tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tỳ "đủ nếp, đủ tẻ" đáng yêu và sự nghiệp ngày càng phát triển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link