Anh Vũ "Về nhà đi con" bất ngờ khoe con trai sau nhiều năm giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Trở lại với "Về nhà đi con", cuộc sống của Anh Vũ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

Mới đây, Dũng của "Về nhà đi con" bất ngờ đăng tải bức ảnh hiếm về cậu con trai của mình trên trang cá nhân. Dù chỉ là bức ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể thấy rõ sự cao lớn, phổng phao của con trai Hoàng Anh Vũ sau nhiều năm giấu kín với truyền thông. Hiện tại cậu nhóc đã 8 tuổi, lần xuất hiện gần nhất là trong đám cưới của bố mẹ cũng đã cách đây 5 năm.

Con trai Anh Vũ đã lớn phổng phao như này sau nhiều năm được bảo bọc.

Con trai Anh Vũ đã lớn phổng phao như này sau nhiều năm được bảo bọc.

Trước đó, khie nhiều tờ báo mạng đăng tải những hình ảnh cũ và thông tin không đúng về anh. "Tôi chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống riêng trên báo chí. Tuy nhiên, nhiều đơn vị đăng đi đăng lại những thông tin không chính xác nên tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng. Tôi và vợ cũ hiện đã ly hôn được 3 năm rồi. Con trai tôi hiện ở với mẹ cháu", Anh Vũ chia sẻ. Nam diễn viên viên cũng tiết lộ, anh vừa tìm được tình yêu mới. Bạn gái anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

v2

Sau khi được chú ý từ phim Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Anh Vũ tham gia các phim như Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân... Anh từng có thời gian chuyển hướng sang âm nhạc khi cùng các bạn thành lập nhóm IMI nhưng không thực sự nổi bật. Tham gia Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên năm 2014, may mắn cũng không thực sự may mắn.

Sau khi tham gia series 5S Online, Hoàng Anh Vũ mới thực sự được chú ý. Anh vào vai Trung "dũng sĩ", một chàng trai hồn nhiên, nhút nhát đến mức ngốc nghếch nên cứ mãi độc thân. Bê Trần từng chia sẻ, Anh Vũ trong phim ngô nghê bao nhiêu thì bên ngoài lại sành đời bấy nhiêu. Từ khi 5S Online dừng sản xuất, Anh Vũ không thường xuyên đóng phim mà dành thời gian cho việc kinh doanh và làm MC. Anh từng dẫn dắt chương trình Bữa trưa vui vẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn