Phan Thành úp mở đang độc thân, chuyện tình với Primmy Trương thực sự đã đi vào hồi kết

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của thiếu gia Phan Thành và người đẹp Primmy Trương vào dịp Valentine cho thấy nghi vấn cặp đôi “đường ai nấy đi” ngày càng có cơ sở.

 Đúng ngày Valentine, Phan Thành gây tò mò khi đăng dòng trạng thái: “: "Em làm gì tối nay??? Anh thì một mình và chờ em rồi đó".

Empty

Phan Thành thổ lộ đang "một mình"

Dòng chia sẻ của thiếu gia Sài Gòn khiến cư dân mạng quả quyết cho rằng anh ngầm thừa nhận mình độc thân và muốn kiếm “bóng hồng” mới, bởi nếu vẫn còn đang hẹn hò với Primmy Trương thì không lý do gì chàng thiếu gia lại tự nhận mình chỉ có “một mình”.

Trong khi đó, Primmy Trương cũng “chẳng vừa” khi đăng ảnh khoe bó hồng xanh được tặng nhân Lễ Tình nhân với lời nhắn: “Came to the office and see this (Tới văn phòng và thấy điều này). Cảm ơn người đã tặng hoa dù không biết là ai nhưng rất vui khi vẫn có người nhớ là mình thích màu xanh”.

Empty

Primmy Trương và bó hồng xanh do người lạ tặng

Người thì một mình lẻ bóng, người được trai lạ tặng hoa càng khiến giả thuyết Phan Thành và Primmy Trương đã chia tay được củng cố trong cộng đồng cư dân mạng sau những nghi vấn được đặt ra từ cuối năm 2018. Dù vậy, người trong cuộc đều chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Empty

Thuở còn mặn nồng, Phan Thành và Primmy Trương rất hay chụp ảnh chung và đăng lên mạng xã hội

Phan Thành và Primmy Trương hẹn hò từ hơn một năm trước. Tới đầu năm 2019, chàng thiếu gia liên tục đăng tải trạng thái ngầm thừa nhận mối quan hệ với bạn gái đã rạn nứt và cả hai đã chia tay dù trước đó vẫn khá thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình cảm. Cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ cặp đôi tan vỡ từ khi Phan Thành đăng ảnh ở một mình kèm những câu chữ vu vơ nhưng đầy ẩn ý như “Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu".

Empty

Thông tin cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân càng củng cố giả thuyết họ đã chia tay

Nhiều người còn suy đoán Phan Thành vẫn nuối tiếc mối tình 7 năm với hotgirl Midu và muốn quay lại với cô khi phát hiện chàng thiếu gia “like” ảnh của người yêu cũ.

Empty

Mối tình 7 năm giữa Phan Thành và Midu từng khiến nhiều người nuối tiếc

Giữa tâm điểm dư luận, Phan Thành xuất hiện cạnh người đẹp Nguyễn Thanh Phương Đài - cô gái từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, anh chàng đã nhanh chóng phủ nhận việc cả hai yêu nhau và khẳng định họ chỉ là anh em thân thiết.

Phan Thành sinh năm 1989, được đồn là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Ngoài gia thế “khủng”, anh còn được chú ý về thú chơi xe sang và chuyện tình ái tốn nhiều giấy mực với các hotgirl. Trước Primmy Trương, mối tình nổi tiếng nhất của Phan Thành là hotgirl Midu. Cả hai từng đính hôn trước khi tan vỡ.

Primmy Trương cũng có gia thế hiển hách không kém. Cô là là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá nhân và Đào tạo Tài năng John Robert Powers Việt Nam – ngôi trường giành cho con nhà giàu trên đất Việt. 9x từng giành thành tích cao ở nhiều cuộc thi sắc đẹp, hiện là beauty blogger kiêm quản lý tài chính tại trường JRP.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link