Phan Thành nhung nhớ, muốn quay lại với Midu sau khi chia tay bạn gái mới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những dòng trạng thái đầy tâm trạng và ẩn ý của Phan Thành đã khiến cho người hâm mộ đồn đoán rằng anh đang mong muốn được quay lại với Midu.

Mới đây, Phan Thành đã gây chú ý khi đăng tải những dòng trạng thái ắp đầy suy tư"8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau".  

 Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?

Chia sẻ của Phan Thành dù không chỉ đích danh bất cứ ai nhưng với những tâm sự này, nhiều người không khỏi hoài nghi rằng chàng thiếu gia đang nhắc về mối tình cũ với Midu. Thậm chí, người hâm mộ còn sang Facebook Midu và gửi ảnh chụp màn hình trạng thái mới của Phan Thành cho hot girl.

 Fan chụp màn hình trạng thái của Phan Thành gửi cho Midu.

Fan chụp màn hình trạng thái của Phan Thành gửi cho Midu.

Trước đó, Phan Thành và Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành đã có bạn gái mới là Primmy Trương. Tuy nhiên, sau 1 năm hẹn hò thì thời gian gần đây,  trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn gái hot girl Primmy Trương đang gặp trục trặc. Nhiều dân mạng cho rằng chuyện tình giữa thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương đã rạn nứt khi cả hai không còn đăng ảnh chung hay nói về nhau trên trang cá nhân.

Phan Thành và Midu thời còn mặn nồng.

Phan Thành và Midu thời còn mặn nồng.

Thời điểm mới công khai yêu nhau, Phan Thành - Primmy Trương thường xuyên đăng ảnh chụp chung và không ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào. Nhưng gần dây, Primmy Trương xóa toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định việc chia tay của 2 người.

Giữa tin đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng thừa nhận. Khi sự việc còn chưa "vỡ lẽ" thì mới đây mới đây một fan đã tinh ý phát hiện việc Phan Thành "like" ảnh trên trang cá nhân của tình cũ Midu.

3
Phan Thành từng vào like ảnh Midu giữa ồn ào chia tay bạn gái mới.

Phan Thành từng vào like ảnh Midu giữa ồn ào chia tay bạn gái mới.

Phan Thành đã quay trở về với chế độ

Phan Thành đã quay trở về với chế độ "độc thân" trên trang các nhân.

Sự việc trên đã khiến nhiều fan tò mò và đặt ra nghi vấn phải chăng sau bao sóng gió thì cuối cùng Phan Thành vẫn còn quan tâm Midu? Một số mong muốn Phan Thành quay về với tình cũ. Nhưng cũng có một số luồng ý kiến cho rằng việc Midu và Phan Thành vẫn còn bạn bè trên Facebook nên tương tác qua lại là chuyện bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link