Đàn bà dại mới coi chồng là chỗ dựa, 3 vật phòng thân này mới là điểm tựa đáng tin nhất

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông, suy cho cùng thì vẫn là thứ đàn bà không thể kiểm soát được. Hôm nay họ còn yêu bạn nhưng biết đâu ngày mai họ lại thay lòng đổi dạ.

Tiền

Với đàn bà, đến một lúc, tình yêu hay hôn nhân cũng sẽ chỉ là một thứ trang sức. Có thì vui, sở hữu được thì đẹp, còn không cũng không đến mức không sống nổi. Đàn bà cần tiền, là tiền của chính mình. Tiền để phù phiếm khi muốn, tự do khi cần và bảo vệ mình khi nên.

Đàn ông biết phản bội, đàn ông có chân để bỏ chạy. Chứ tiền nào biết dối gian, tiền cũng không mọc nổi chân biến mất. Đàn ông có thể cho ta tình yêu, cũng có khi cung phụng ta bạc tiền. Nhưng tình yêu của đàn ông hay tiền của họ mãi mãi không cho ta cảm giác an toàn tuyệt đối. Thứ an tâm bình thản đó, vốn chỉ có tiền mới có thể mang đến cho đàn bà.

Đàn bà sống không nên quá thực dụng, nhưng chắc chắn phải thực tế. Đừng dại khờ đặt hy vọng tiền tài vào đàn ông. Thực tế đi, không có tiền, đàn bà vốn không có tiếng nói. Không có tiền, đàn bà cũng đừng mong địa vị, thậm chí là chỉ trong gia đình.

dan-ba-bo-chong-02

Đàn bà có chồng cần tiền, đàn bà ly hôn càng phải cần tiền gấp bội. Tiền để lo cho mình, tiền để lo cho con, tiền để hưởng thụ cuộc sống này. Đàn bà không sống vì tiền, cũng không cần có nhiều tiền, nhưng nhất định phải có tiền khi cần. Tiền để làm đẹp, tiền để nuôi con, tiền để tự khiến mình hạnh phúc.

Độc lập, tự chủ

“Đàn bà không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem”. Sự độc lập, tự chủ ở đây chính là sự mạnh mẽ, đủ khả năng để tự điều khiển cuộc sống của mình. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ vẫn có đủ lý trí để kiểm soát mọi việc.

Mỗi ngày họ tự hưởng thụ cuộc sống của mình theo cách riêng. Buồn thì khóc, vui thì đi shopping, đi du lịch. Cảm thấy bị lừa dối thì có thể nói lời tạm biệt. Biết buông bỏ những thứ không thuộc và không xứng thuộc về mình.

Phụ nữ quan trọng nhất chính là sự nỗ lực, biết độc lập và tự chủ để kiểm soát, cân bằng mọi việc. Vật phòng thân này sẽ khiến phụ nữ trở nên hạnh phúc, an nhiên trong cuộc sống.

Có quan điểm cá nhân

Một người đàn bà có cá tính, sẵn sàng bộc lộ quan điểm cá nhân luôn có một nét thu hút và quyến rũ riêng.

Nhất là trong mối quan hệ hôn nhân, nếu vợ chỉ răm rắp nghe theo sự sắp xếp của chồng thì chẳng mấy mà họ mất đi tiếng nói của mình trong gia đình. Thời đại bây giờ, phụ nữ luôn đấu tranh cho quyền bình đẳng, vậy cớ gì lại cứ im lặng nghe theo sự sắp đặt của người khác, nhỉ?

Nếu cảm thấy ý kiến của chồng không đúng, hãy sẵn sàng nêu lên quan điểm và bảo vệ ý kiến đó đến cùng. Nếu bản thân mình sai rồi, hãy can đảm thừa nhận và sửa chữa.

Đấy, đàn bà phải như vậy, đàn ông mới tôn trọng, mới yêu thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT