Phan Thị Mơ gấp rút chuẩn bị áo dài, phục trang đi thi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận được quyết định vào phút chót của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Phan Thị Mơ đang gấp rút chuẩn bị trang phục và hành lý cho ngày lên đường sang Philippins vào 25/11.

(Phunutoday) - Sau khi nhận được quyết định vào phút chót của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Phan Thị Mơ đang gấp rút chuẩn bị trang phục và hành lý cho ngày lên đường sang Philippins vào 25/11.
[links()]
Những tưởng Việt Nam sẽ "lỗi hẹn" tại Hoa hậu Trái đất 2011, nhưng chiều qua, 23/11, Cục Nghệ thuật biểu diễn lại đồng ý cấp phép cho Hoa hậu miệt vườn 2010 Phan Thị Mơ dự thi đấu trường sắc đẹp lớn thứ 3 toàn cầu này.

Mặc dù cuộc thi đã diễn ra được vài ngày, nhưng Phan Thị Mơ không tỏ vẻ lúng túng. Cô bình tĩnh hứa sẽ thể hiện hết khả năng để giành kết quả tốt nhất cho mình và cho đất nước.

Hôm nay, Phan Thị Mơ nhanh chóng đi thử bộ trang phục thêu hình rồng và đội chiếc khăn đóng bằng đồng chạm trổ viên long châu đỏ của nhà thiết kế Thuận Việt để dự thi Hoa hậu Trái đất 2011. 

Mô tả ảnh.
Chiếc áo dài Phan Thị Mơ sẽ mặc trong phần thi Trang phục Truyền thống tại Miss Earth năm nay được làm bằng chất liệu lụa, thân áo có thêu hình rồng tượng trưng cho vẻ đẹp của văn hóa phương Đông và đính kèm một số hạt đá lấp lánh để tạo thêm sự nổi bật

 

Mô tả ảnh.
Phụ kiện đi kèm trang phục là chiếc khăn đóng bằng đồng có trạm trổ viên ngọc long châu to bằng đá ruby đỏ, quanh vành mấn cũng được trạm trổ đá quý lấp lánh. Nhà thiết kế Thuận Việt cho biết anh mất 3 tháng để làm chiếc khăn đóng này.

 

Mô tả ảnh.
Phan Thị Mơ lộng lẫy, sang trọng trong bộ áo dài truyền thống của dân tộc

 

Mô tả ảnh.
Bên cạnh áo dài dân tộc, Phan Thị Mơ cũng lựa chọn cho mình những trang phục gọn nhẹ mặc bên lề cuộc thi
  • Tùng Linh

Ảnh: Photoshadow

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn