Phản ứng bất ngờ của bố mẹ Ngọc Trinh, Vũ Hoàng Việt khi biết người yêu của con ngang ngửa tuổi mình

( PHUNUTODAY ) - Đây là thái độ và phản ứng của bố mẹ Ngọc Trinh và Vũ Hoàng Việt khi biết con yêu người lớn tuổi.

Câu chuyện về Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dư luận xôn xao và hao tổn nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian qua. Sẽ không có gì đáng phải nói nếu như bạn trai mới của Ngọc Trinh không hơn "nữ hoàng nội y" tới 45 tuổi. Không ít người cho rằng Ngọc Trinh yêu đại gia 72 tuổi vì tiền nhưng bất chấp những lời bàn tán cả hai vẫn tỏ ra rất gắn bó và hạnh phúc.

ngoc-trinh-hoang-kieu-vu-hoang-viet-yvonne-thuy-hoang-8-1018

Hai cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng showbiz Việt. 

Chuyện tình của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều cũng khá giống với cặp đôi "đũa lệch" người mẫu Vũ Hoàng Việt và doanh nhân U60 Yvonne Thúy Hoàng. Nếu như Hoàng Kiều hơn bạn gái tới 45 tuổi thì Yvonne Thúy Hoàng cũng hơn bạn trai gần 40 tuổi. Khi công khai tình cảm cặp đôi cũng khiến dư luận bàn tán xôn xao. Dù cách biệt về tuổi tác nhưng nam người mẫu và bạn gái luôn thể hiện sự mặn nồng, tình tứ ở bất cứ đâu.

Chính tuổi tác cũng là khoảng cách lớn của cả hai cặp đôi. Nhiều người tò mò không biết liệu bố mẹ của Ngọc Trinh và Vũ Hoàng Việt phản ứng như thế nào khi biết người yêu của con ngang ngửa tuổi đời với mình thậm chí là hơn.

Nhiều lần công khai những hình ảnh thân mật như đi du lịch, đi sự kiện hay về thăm gia đình của bạn trai Vũ Hoàng Việt, Yvonne Thuý Hoàng rất tự nhiên và hạnh phúc bất chấp sự chênh lệch tuổi tác. Người đẹp đã từng về quê của Vũ Hoàng Việt, nhiều lần đi ăn và đưa bố mẹ bạn trai đi du lịch.

ngoc-trinh-blogtamsuvn-28
ngoc-trinh-

Yvonne Thuý Hoàng về thăm gia đình người yêu.

ngoc-trinh1

Có thể thấy bố mẹ Vũ Hoàng Việt khá yêu mến cô.

 Trong một lần chia sẻ với báo khám phá, Vũ Hoàng Việt cho biết: “Tất cả mọi người đều hoàn toàn ủng hộ tôi. Yvonne và gia đình tôi đã từng gặp nhau trong những bữa ăn thân mật và cùng đi du lịch chung với nhau vài lần. Ai cũng thương mến Yvonne, ba mẹ tôi còn nói tôi may mắn là đã được gần gũi với một người phụ nữ thành đạt, giỏi lại rất hiểu biết. “. Xem ra bố mẹ chàng người mẫu này rất vui mừng và ủng hộ con trai khi yêu được người phụ nữ thành đạt như Yvonne.

Cũng giống như gia đình Vũ Hoàng Việt, bố mẹ và người thân của Ngọc Trinh đều ủng hộ cô với tỷ phú Hoàng Kiều. Được biết, vị tỷ phú này còn hơn cả bố và mẹ của Nữ hoàng nội y khoảng 10 tuổi, tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng gì đến tình yêu và hạnh phúc của cả hai. Bố mẹ Ngọc Trinh dù chưa chính thức lên tiếng về chuyện này, nhưng trong một lần trả lời phỏng vấn của báo Giao thông, Hoàng Kiều tiết lộ: “Hôm rồi, mẹ của bạn gái tôi có quay clip hình Trinh mặc chiếc váy soire trắng gửi qua cho tôi. Bà nói: “Kiều ơi, mẹ đang quay clip Trinh mặc bộ đồ trắng con gửi đây” tôi rưng rưng xúc động.”

-ngoc-trinh-41-1502

 Bố mẹ Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-yeu-hoang-kieu-phunutodayvn-2-1101
ngoc-trinh-7

Bố mẹ Ngọc Trinh cũng ủng hộ chuyện tình cảm của con gái. Mẹ Ngọc Trinh còn quay clip gửi cho Hoàng Kiều và gọi vị tỷ phú là con.

 Có thể thấy mẹ Ngọc Trinh thoải mái gọi Hoàng Kiều là “con”, hơn nữa cách nói chuyện lại khá thân mật, chắc chắn là thường xuyên liên lạc nên bố mẹ Ngọc Trinh mới vô tư gửi hình ảnh của con gái như vậy. Hoàng Kiều cũng thẳng thắn thừa nhận ba mẹ Ngọc Trinh tuy có trẻ tuổi hơn thì đó vẫn là ba mẹ của mình. Như vậy, không hề phản đối mối tình quá lệch tuổi này, bố mẹ Ngọc Trinh còn tỏ vẻ hài lòng, ủng hộ hai con hết mình.

Chia sẻ về mối tình này với bạn trai đại gia, Ngọc Trinh bày tỏ: “Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn dĩ không quan trọng, quan trọng là lòng người” như một lời khẳng định về hạnh phúc thực sự của cuộc đời. Bên cạnh đó từ trước đến nay, Ngọc Trinh đã tiết lộ về người đàn ông lí tưởng đó là hơn cô nhiều tuổi, trưởng thành để trở thành chỗ dựa vững chắc cho bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn