Vbiz 17/1: Giang Còi bị bệnh phải nhập viện gấp, tiệc cưới hoành tráng hoa hậu Thu Ngân

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sỹ Giang Còi chia sẻ về việc bị bệnh không thể tiếp tục tham gia đóng phim nhiều.

giang-coi-phunutodayvn-1123

Sau nhiều năm gắn bó với sân khấu hài kịch, thời gian gần đây, nghệ sĩ Giang Còi ít xuất hiện trên truyền hình hơn trước, thay vào đó ông lại bận rộn với vai trò Giám đốc Hãng phim Hà Nội. Mới đây, nghệ sĩ Hồng Giang cho biết, mấy năm nay anh bị bệnh nên bác sĩ cấm đi đóng phim. Anh chia sẻ: “Tôi không muốn khai ra nhiều vì khai ra ở cương vị của tôi sẽ có rất nhiều người dòm ngó khi biết tôi bị bệnh. Đến bây giờ, khi tôi ngồi được với các bạn ở đây rồi nghĩa là tôi bị “thần chết” vồ hụt. Năm vừa rồi, rất nhiều người nổi tiếng đi, tôi không phải người nổi tiếng mà “thần chết” vẫn vồ tôi. Vì sức khỏe yếu nên tôi từ chối rất nhiều phim", báo Doanh nghiệp Việt Nam đưa tin. 

thungan_5-0931

Nếu như trong ngày ăn hỏi diễn ra một tuần trước của Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia khiến mọi người phải chú ý, trầm trồ trước sự hoàng tráng và dàn siêu xe như: Maybach 62S, 2 Rolls-Royce, Ferrari California... thì tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày hôm nay cũng không kém phần long trọng. Được biết, Hoa hậu và chồng mời hơn 1.000 khách dự tiệc mừng cưới. Buổi tiệc được tổ chức ở một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Con số hơn 1000 người tham dự tiệc cưới cũng đủ để cho biết độ hoành tráng và "chịu chơi" của Hoa hậu Thu Ngân và chồng. 

qua-tang-ngoc-trinh-phunutodayvn-2313

Buổi đấu giá sim số với mục đích từ thiện do Ngọc Trinh tổ chức quy tụ khoảng 70 người trong giới doanh nhân và những người bạn thân thiết của cô. Người thắng đấu giá số điện thoại này là một nữ doanh nhân trung niên, với số tiền 18.688.000.000 đồng. Người chiến thắng đề nghị giữ kín danh tính và đeo mặt nạ khi lên nhận tấm séc tượng trưng do Ngọc Trinh trao tặng. Theo thông tin được biết, nữ đại gia này từ nước ngoài về Việt Nam tham gia buổi đấu giá. Người phụ nữ này cho biết mục đích chính đến với sự kiện này nhằm được đồng hành với các doanh nhân để đưa giá trị SIM số lên mức cao nhất, ủng hộ đồng bào nghèo miền Trung đón Tết.
 

tao-quan-phunutoday-9-1430

Đến hẹn lại lên, năm nay Táo quân cũng khiến không ít người háo hức. Tối 16/1, ê-kíp Táo quân 2017 chính thức ghi hình buổi đầu tiên. Nghệ sĩ Tự Long đảm nhận vai Táo Môi trường, Quang Thắng đóng táo Kinh Công (Kinh tế và Công thương), Chí Trung vào vai Táo Công chức. 4 Táo đã có buổi chầu chật vật khi liên tiếp bị Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu hỏi khó về tình hình kinh tế, xã hội trong năm qua. Được biết, chủ đề chính mà Táo quân 2017 đề cập thông qua buổi chầu là việc lựa chọn nhân tài và bổ nhiệm cán bộ. Nếu chọn nhầm người và để họ lợi dụng quyền lực nhằm mưu lợi cá nhân thì sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng cho xã hội.

can-canh-dam-cuoi-the-ky-cua-angela-baby-huynh-hieu-minh-1134

Angela Baby đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho Huỳnh Hiểu Minh. Tin tức này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó có nguồn tin tiết lộ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh còn một tháng nữa mới lên chức bố mẹ. Theo trang Ifeng, Angela Baby đã chọn một bệnh viện ở Hồng Kông để lâm bồn. Hiện tại, tình hình sức khỏe của mẹ và bé đều rất ổn định, Huỳnh Hiểu Minh đã túc trực bên vợ 24/24.
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link