Cô giáo phạt tát học sinh 231 cái từng nhiều lần bị kỷ luật vì hành động đánh học sinh

( PHUNUTODAY ) - Cô giáo chỉ đạo các học sinh trong lớp tát bạn 231 từng nhiều lần bị kỷ luật vì áp dụng biện pháp bạo lực với học sinh.

Liên quan đến vụ việc cô giáo phạt học sinh bằng 231 cái tát, cô Phạm Thị Lệ Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết, hôm 24/11, nhà trường đã tiến hành họp và đưa ra một số quyết định kỷ luật với cô Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977).

Cô Lệ Anh cho biết trường cũng đã nhận được chỉ đạo từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Ninh về việc tạm đình chỉ công tác giảng dạy 15 ngày với cô Nguyễn Thị Phương Thủy, bắt đầu đình chỉ từ ngày 26/11. Ngoài ra, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ tổ chức họp với Hội phụ huynh học sinh trường để đưa ra biện pháp kỷ luật thích đáng.

Học sinh Nhật bị cô giáo cho bạn tát 231 cái vào mặt. (Ảnh: Người lao động)

Học sinh Nhật bị cô giáo cho bạn tát 231 cái vào mặt. (Ảnh: Người lao động)

Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh cho biết, đây không phải lần đầu tiên cô Thủy áp dụng những biện pháp bạo lực như vậy với học sinh. Trước đây ở đơn vị cũ, cô giáo này đã nhiều lần bị kỷ luật vì các hành động đánh học sinh. Trước vụ việc của em Nhật, cô Thủy cũng đã tự tay tát 2 học sinh khác.

Cô hiệu trưởng đang rất buồn vì sự việc xảy ra, cũng đã cùng một số giáo viên khác đến nhà thăm hỏi động viên em học sinh Hoàng Long Nhật. "Chúng tôi hiểu cảm giác của gia đình và của em Nhật. Chúng tôi sẽ sớm có biện pháp kỷ luật cô Thủy thật hợp lý" - cô Lệ Anh chia sẻ.

Trường THCS Duy Ninh, nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Người đưa tin)

Trường THCS Duy Ninh, nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Người đưa tin)

Bên cạnh đó, cô Lệ Anh cũng cho rằng, mọi người cần cảm thông với cô Thủy vì nhà trường cũng đang nỗ lực xây dựng đưa vươn lên đạt chuẩn quốc gia mức độ II, do đó các tiêu chí thi đua, thành tích là rất ngặt nghèo.

Trong khi lớp 6.2 do cô Thủy chủ nhiệm thường xuyên bị xếp cuối bảng thi đua nên cô giáo này cũng gặp không ít áp lực.

Ngoài ra, gia đình học sinh Hoàng Long Nhật cho biết cô chủ nhiệm Thủy có mang tới 10 triệu đồng để thăm hỏi, đền bù cho gia đình và yêu cầu không làm ầm ỹ vụ việc. Tuy nhiên gia đình Nhật đã từ chối khoản tiền này.

Sau thời gian nằm điều trị tại bệnh viện, Nhật đã được về nhà nhưng vẫn chưa thể đi học vì tâm lý không ổn định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn