Tóc Tiên bức xúc lần 2 với những quảng cáo mượn danh lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần thứ 2 Tóc Tiên phải lên tiếng khi bị giả danh để lừa đảo bán sản phẩm giảm cân như thế này.

Mới đây, Tóc Tiên đăng tải một bài viết khá dài bày tỏ sự bức xúc. Nữ ca sĩ bị giả mạo tên tuổi để pr cho một sản phẩm giảm cân trên mạng xã hội. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ phải lên tiếng với hành vi vi phạm pháp luật như thế này.

Tóc Tiên viết: "Tiên đã không muốn nhắc đến chuyện này vì thấy vô cùng nhảm nhí. Nhưng tới hôm nay đứa em thân thiết hỏi chị xài bên này có ok không thì mình không thể im lặng được nữa. Các bạn làm ăn lừa đảo vi phạm pháp luật như thế thì đừng trách pháp luật sờ gáy các bạn. Tôi yêu cầu các bạn ngưng ngay những hoạt động vô đạo đức này. Tôi chưa bao giờ sử dụng bất cứ sản phẩm giảm cân hay trà cà phê giảm cân nào. Tôi sẽ không tag tên các bạn để pr giùm ai. Mọi người biết hoặc "lỡ" mua sản phẩm này vì nghĩ rằng Tiên đã sử dụng thì làm ơn report giúp Tiên. Thanks".

anh-chup-man-hinh-2020-03-08-luc-123521-15836457400901306363983

 Tóc Tiên lên tiếng khi bị mang hình ảnh ra sử dụng trái phép lần thứ hai. Nữ ca sĩ đã cảnh cáo nhẹ nhàng lần đầu nhưng kẻ gian vẫn lì lợm.

anh-chup-man-hinh-2020-03-08-luc-125043-158364666167817513140

Còn nhớ lần trước, Tóc Tiên đã cảnh cáo nhẹ nhưng không ngờ kẻ gian vẫn khá lì lợm mượn danh cô lừa đảo. Hôm nay, một người em thân thiết vào hỏi Tóc Tiên về sản phẩm khiến cô "tá hoả" và lo lắng nhiều người bị lừa đảo nên quyết lên tiếng.

Để sở hữu body đẹp mướt mắt như hiện tại, Tóc Tiên luôn ý thức trong việc rèn luyện cũng như vạch ra những chế độ ăn uống khoa học cho bản thân.

Chạm ngưỡng tuổi 30, Tóc Tiên vẫn khiến người hâm mộ phải mê mẩn trước nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ. Đặc biệt, cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt thuộc top đầu danh sách sao Việt sở hữu cơ bụng số 11 khỏe khoắn.

Tóc Tiên có số đo chuẩn mực 88-62-90, thân hình gợi cảm chẳng kém các người mẫu. Khi diện bikini, cô lộ rõ hai đường hõm dọc bụng. Nữ ca sĩ từng không ít lần mê hoặc khán giả bằng vòng eo “con kiến” đúng chuẩn qua những hình ảnh tự tin khoe dáng trong bikini.

Ngoài đi theo lối sống ăn uống lành mạnh, Tóc Tiên còn là một gymer chính hiệu khi cô luôn dành một khoảng thời gian trong ngày cho việc tập luyện. Nhờ đó, hình thể của Tóc Tiên ngày càng săn chắc và “vòng nào ra vòng nấy” cũng lộ diện rõ ràng hơn.

Việc nghệ sĩ bị lạm dụng tên tuổi để pr cho sản phẩm đã không còn hiếm gặp trong showbiz. Trước đó, Cát Tường, Đan Trường, Nhật Kim Anh... cũng đã rất bức xúc lên tiếng sau khi bất ngờ bị lấy hình ảnh để quảng cáo sản phẩm khi chưa được sự đồng ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn