Phản ứng của Minh Luân khi bị tình cũ ám chỉ giả dối, 'nhân cách rách'

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Minh Luân khi bị nữ diễn viên Hồ Bích Trâm 'đăng đàn' ám chỉ giả dối, 'nhân cách rách' khiến không ít người bất ngờ.

 Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước việc nữ diễn viên Hồ Bích Trâm "đăng đàn" tố tình cũ - Minh Luân giả dối, "nhân cách rách" với sự bức xúc cùng những lời lẽ khá nặng nề.

minhluan2.phunutoday.vn

Dòng trạng thái gây nhiều sự chú ý của Hồ Bích Trâm.

"Đừng vay mượn khán giả để rồi nói bâng quơ về chuyện tình “tạm thời” đó bằng cách xin lỗi cô gái đó trước hàng vạn khán giả truyền hình, nói mình khó yêu lắm, khó đến mức quen người mới bắt thêm vài em cá nữa mà vẫn lưu luyến tình cũ, để cho khán giả thấy ôi chung tình đến giật mình. Xin lỗi oan oản trước cả thế giới là dở, mở miệng xin lỗi người bị hại lại hèn.

... Người xấu thì nhiều – Người biết điều thì ít. Nếu bạn muốn đối mặt – Mình sẵn sàng đối diện. Nếu bạn muốn đê tiện – Mình sẵn sàng thể hiện. Bạn nhớ là: tiền rách thì vẫn còn giá trị của nó chứ nhân cách rách thì chỉ là đồ bỏ đi" - Hồ Bích Trâm viết trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Minh Luân đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Khi có bất cứ chuyện gì xảy ra, người luôn giữ được bình tĩnh là người dễ dàng giải quyết mọi việc...?". Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là cách Minh Luân đáp trả lời ám chỉ của Hồ Bích Trâm.

minhluan3.phunutoday.vn

Phản ứng của Minh Luân khi bị tình cũ tố giả dối, "nhân cách rách".

Khi được stylist Nguyễn Thiện Khiêm cho rằng Minh Luân không bình tĩnh thì nam ca sĩ đáp lại: "Em ok mà". Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng khuyên Minh Luân sáng suốt, bình tĩnh cho mọi chuyện qua đi.

minhluan5.phunutoday.vn

 

minhluan6.phunutoday.vn

Mọi người khuyên Minh Luân nên bình tĩnh, sáng suốt để mọi chuyện qua đi.

Trước đó, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, diễn viên Minh Luân đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Tại đây, Minh Luân kể lại mối tình với bạn gái cũ. Cả hai đã chia tay nhưng anh vẫn còn day dứt và buồn lòng.

Trong thời gian 3 năm yêu nhau, Minh Luân và bạn gái giấu kín chuyện tình cảm vì ngại dư luận. Tuy nhiên, vào dịp ra mắt một MV, anh vô tình để giới truyền thông biết được thông tin hai người đang hẹn hò. Điều này khiến bạn gái cũ của Minh Luân giận vì cả hai đã thỏa thuận là không công khai chuyện tình cảm.

minhluan4.phunutoday.vn

Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc từng có 3 năm hẹn hò.

Sau đó vì nhiều hiểu lầm liên tiếp xảy ra khiến cả hai quyết định chia tay. Minh Luân cũng chia sẻ, anh có tìm hiểu một cô gái khoảng 7 tháng sau khi chia tay bạn gái cũ. Tuy nhiên, mối quan hệ với người mới không thể tiến xa khi anh nhận ra mình vẫn còn tình cảm với người cũ.

Minh Luân cũng tiết lộ, anh đã nói chuyện với bạn gái cũ về tình cảm của mình và hy vọng cô ấy sẽ hiểu được tình cảm của anh và cả hai sẽ quay lại hạn phúc bên nhau. Dù không nhắc tên bạn gái nhưng qua những lời chia sẻ của Minh Luân, nhiều người cho rằng người bạn gái cũ mà anh nhắc tới chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link