Chồng trẻ 9x ngã ngửa phát hiện vợ mình 51 tuổi chứ không phải 30 tuổi sau hơn 2 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Từ trước đến nay, anh chồng 27 tuổi vẫn đinh ninh vợ mình chỉ hơn mình 3 tuổi. Nhưng sau một lần vợ bị bắt giữ, anh chàng mới bàng hoàng trước sự thật vợ mình năm nay thực ra đã... 51 tuổi.

Câu chuyện "dở khóc dở cười" này xảy ra ở quận Kiều Khẩu, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người chồng họ Lý và cô vợ họ Lưu đã kết hôn được 2 năm và cùng nhau quản lý một tiệm làm móng tại địa phương.

Thời gian gần đây, đôi vợ chồng bị cảnh sat bắt giữ do vi phạm pháp luật. Cô Lưu khai tên mình là Lưu Mỗ Như, 30 tuổi và xuất trình giấy tờ tùy thân của mình cho cảnh sát. Cô này cũng khai rằng mình không có anh chị em, cha mẹ đã qua đời và hiện có chồng là anh Lý.

Cặp vợ chồng bị bắt đã hé lộ nhiều chuyện

Cặp vợ chồng bị bắt đã hé lộ nhiều chuyện "động trời"

Theo giấy tờ tùy thân, Lưu Mỗ Như sinh vào tháng 10/1988 tại tỉnh Tứ Xuyên và thông tin điều tra trên hệ thống máy tính khá trùng khớp. Tuy nhiên, khi soi xét kỹ bức ảnh, cảnh sát thấy Lưu Mỗ Như trong ảnh không giống với người phụ nữ này.

Sau đó, cảnh sát tiến hành điều tra thì phát hiện Lưu Mỗ Như tên thật là Trương Mỗ Lan, sinh vào tháng 7/1968 ở Thiểm Tây và không phải là đứa con duy nhất. Thông tin này đã gây ra cú sốc lớn với  người chồng là anh Lý.

Đứng trước cảnh sát, anh Lý vẫn kiên quyết khẳng định vợ mình là Lưu Mỗ Như, năm nay mới 30 tuổi, hơn anh 3 tuổi. Thậm chí anh còn chìa giấy đăng ký kết hôn của 2 người đã được ký năm 2016. Lúc này, cảnh sát đã hiểu, thì ra suốt 2 năm qua, cô Trương đã nói dối danh tính của mình với người chồng trẻ.

Vậy sao anh Lý tự tin cho rằng vợ mình chưa tới 30 mặc dù đã ở tuổi bà ngoại? Công tố viên điều tra vụ án đã tiếp xúc với cả 2 vợ chồng để tìm hiểu. Thực tế cô Trương trông rất trẻ, dịu dàng và ăn nói nhỏ nhẹ giống như một phụ nữ tuổi 30.

Đau lòng kể lại tình cảnh trớ trêu của mình, anh Lý cho biết, anh và vợ gặp nhau cách đây 10 năm khi anh 17 tuổi và cô Trương 20 tuổi, số tuổi được ghi trên giấy tờ tùy thân, bảo hiểm y tế hay an sinh xã hội của "cô gái".

Empty

Khi vụ việc đang trong quá trình điều tra thì một người phụ nữ ở Thiểm Tây đột nhiên xuất hiện. Người này tự nhận mình là Trương Mỗ Cúc, em gái của cô gái Trương Mỗ Lan kia. Cô Mỗ Cúc sinh năm 1977 còn chị gái sinh năm 1968.

Do thói quen sinh hoạt hàng ngày hợp lý nên trông Mỗ Lan trẻ hơn nhiều so với tuổi. Đối với người chồng Lý, do Mỗ Lan không muốn anh biết danh tính, tuổi tác cũng như việc mình đã kết hôn nên cô ăn cắp danh tính của Lưu Mỗ Như.

Sự xuất hiện của Mỗ Cúc đã chứng minh tất cả sự thật. Người chồng 9x họ Lý này cuối cùng cũng phải chấp nhận sự thật mình đã bị người phụ nữ tuổi ngũ tuần lừa dối suốt hơn 2 năm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn