Phản ứng của Quốc Trường sau khi Midu thông báo lên xe hoa, chỉ 4 từ cũng khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Lúc này phản ứng của "tình tin đồn" Quốc Trường thu hút sự chú ý.

Trưa 21/4, Midu bất ngờ xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chưa hé lộ thông tin về chồng sắp cưới. Lúc này phản ứng của "tình tin đồn" Quốc Trường thu hút sự chú ý. Anh không bày tỏ quá nhiều chỉ để lại vỏn vẹn 4 chữ: "Chúc em hạnh phúc". Anh không giấu sự vui mừng và gửi lời chúc phúc đến Midu.

Quốc Trường nói 4 chữ nhưng đầy ý nghĩa.

Quốc Trường nói 4 chữ nhưng đầy ý nghĩa.

Ngoài Quốc Trường thì Trần Anh Huy cũng gửi lời nhắn đến cô nàng: "Nếu có 1 tình bạn thật đẹp trong showbiz thì chắc chắn chính là tình cảm mà mình dành cho Midu - cô bạn thân xinh ngoan của mình. Mình xúc động và hạnh phúc khi nhìn thấy cô ấy được hạnh phúc. Mình sẽ luôn là người bạn - người dõi theo và bảo vệ cho cô bạn thân của mình. Chúc Du mãi hạnh phúc". Còn Harry Lu khẳng định sẽ có mặt trong hôn lễ của cô nàng. Midu và Harry Lu từng có cơ hội hợp tác khi tham gia bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. 

Vì quá yêu thích cặp đôi, Quốc Trường - Midu không ít lần bị khán giả gán ghép yêu đương. Quốc Trường và Midu còn bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau tại một trung tâm thương mại 

Quốc Trường cũng lên tiếng rằng: "Lúc nào cũng thấy xuất hiện tin đồn Quốc Trường hẹn hò Midu hay Midu đang thả thính, yêu đương với Quốc Trường. Tại sao lúc nào cũng nhắc đến Midu thì gọi tên Quốc Trường hay nhắc đến Quốc Trường là gọi tên Midu ngay. Tôi nghĩ do mọi người mặc định vậy rồi chứ tôi thấy cũng bình thường mà. Hiện tại tôi vẫn một mình dù ba mẹ cứ thúc giục chuyện người yêu nhưng thật sự chắc duyên chưa đến. Hạnh phúc của tôi bây giờ chính là nhìn thấy ba mẹ được khoẻ mạnh. Đó là niềm vui lớn không gì sánh bằng rồi".

Quốc Trường khẳng định anh với Midu vẫn giữ mối quan hệ thoải mái, vui vẻ với nhau chứ không vì bị gán ghép mà tránh xa đối phương.

Quốc Trường khẳng định anh với Midu vẫn giữ mối quan hệ thoải mái, vui vẻ với nhau chứ không vì bị gán ghép mà tránh xa đối phương.

Anh nói Midu là mẫu người phụ nữ mà mình quan tâm bởi ở cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng và thanh tú. Cũng theo Quốc Trường, trước kia khi chưa quen biết Midu, anh nhìn ảnh và thấy cô gái này đúng là sở hữu nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ”. Sau này có dịp gặp gỡ và làm việc chung, anh càng quý mến cô hơn.

Đồng thời, Quốc Trường khẳng định anh với Midu vẫn giữ mối quan hệ thoải mái, vui vẻ với nhau chứ không vì bị gán ghép mà tránh xa đối phương. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link