Midu hạnh phúc khi "lận đận" tình duyên như người này, Quốc Trường lập tức có phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thực tế trong những năm qua, Midu luôn bị khán giả giục lấy chồng vì hiện người đẹp đã 35 tuổi

Mới đây, Midu đã chia sẻ một bài viết có tiêu đề "Midu và Lưu Diệc Phi: Hai thần tiên tỷ tỷ đều xinh đẹp và giàu sang nhưng tình duyên lận đận". Sau đó nữ diễn viên hào hứng cho biết thêm: "Dù bị phán là tình duyên “lận đận” nhưng mà “lận đận” chung với Phi tỷ thì mình cũng hạnh phúc nha". Cư dân mạng đều hào hứng và đồng tình với cô nàng, Quốc Trường còn vui vẻ trêu đùa: "Chung với anh nữa nè, yên tâm có bạn đi chơi".

midu

Cách đây không lâu, Midu bất ngờ vướng tin đồn mang bầu khi để lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, trên trang cá nhân Midu đăng tải bài viết dài phủ nhận tin đồn mang bầu. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Nói thật mình thấy việc không có bạn trai đưa rước cũng là chuyện bình thường. Nhưng đã không có miếng lại còn bị mang tiếng là có bầu thì mới thật sự là cô gái đáng tội nghiệp của năm.

Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa nên mình xin mọi người đừng ác ý đồn mình có bầu nữa cũng như các anh chị giúp em đừng tạo sự hiểu lầm với khán giả. Em xin chân thành cám ơn rất nhiều".

Dòng chia sẻ của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu vẫn còn hoạt động nghệ thuật và nhận được sự yêu mến từ khán giả cho đến thời điểm hiện tại. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút cùng đời tư "sạch sẽ".

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng hotgirl, cô còn thử sức với vai trò diễn viên thông qua nhiều vai diễn trong các phim như: Thiên mệnh anh hùng, 4 năm - 2 chàng - 1 tình yêu, Mẹ chồng,... Hiện tại, Midu vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh, vừa làm giảng viên của một trường đại học tại TP HCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link