Tướng phụ nữ bị Thần Tài “phạt”, cả đời nghèo khổ, sống cô độc khi về già

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng phụ nữ dưới đây sinh ra để trả nghiệp kiếp trước kiếp này chịu nhiều vất vả.

Phụ nữ có trán nhỏ hẹp

Theo nhân tướng học cho biết thì những người phụ nữ có trán cao, rộng được coi là có khí chất giàu sang, phúc khí tràn đầy cuộc sống luôn viên mãn. Ngược lại, những người phụ nữ sở hữu một tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc, nghèo khổ, chẳng mấy khi giữ được tiền, nên cuộc sống có nhiều khó khăn vất vả, cuối đời cô độc.

Phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp

Theo chuyên gia tử vi thì người phụ nữ sở hữu mốt ấn đường ở giữa hai bên lông mày, theo tử vi học những nggười phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp, trong cuộc sống vận thế thường không suôn sẻ, cuộc đời hay chịu cảnh nghèo khổ chịu nhiều cay đắng dễ rơi vào tình trạng hai lần đò.

Tướng phụ nữ nghèo khổ bất hạnh

Tướng phụ nữ nghèo khổ bất hạnh

Bên cạnh đó, những người phụ có tướng khắc chồng, cuối đời dễ bị cô độc sống một mình con cái thường ở xa.

Phụ nữ có cằm thu vào trong

Theo tử vi học thì những người phụ có tướng cằm thu vào trong hoặc cắm lõm vào phía trong cổ thường là người số khổ, cả cuộc đời long đong lận đạn chẳng mấy khi được thành thơi.

Trên con đường sự nghiệp của người phụ nữ này thường khó phát triển như ý muốn dù cố gắng rất nhiều nhưng thành tựu chẳng được nhiều.

Phụ nữ cằm thu vào trong nghèo khổ

Phụ nữ cằm thu vào trong nghèo khổ

Phụ nữ chân mày thấp che mắt

Theo nhân tướng học một người phụ nữ nếu sở hữu chân mày che mắt thì vô cùng không tốt, bởi đây là nét tướng người phụ nữ vất vả, khó có được cuộc sống yên ổn.

Trong cuộc sống nhưng người này cũng thường chẳng mấy khi dư thừa tiền bạc, cuộc sống khổ sở và vất vả, nhưng khi cuộc sống ổn định dư giả hơn thì chuyện tình cảm, gia đình hoặc công việc lại gặp trắc trở.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn