Giết chủ cũ, cướp xe máy chỉ vì 500 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không đòi được số tiền 500 nghìn cho rằng mình đáng được hưởng, gã thanh niên lấy dao đâm chết chủ cũ rồi cướp xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngày 24/9, Công an quận 6 (TP.HCM) cho biết, đã bắt giam nghi can Nguyễn Anh Tín (SN 1991, quê Quảng Ngãi) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là  ông Phùng Anh Tuấn (SN 1958, , chủ cũ của Tín).

Theo thông tin ban đầu, Tín từng làm thuê trong tiệm decal quảng cáo của ông Tuấn với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Mới học việc một tuần, Tín đã xin nghỉ việc và đòi tiền lương 1 triệu đồng. Tuy nhiên, ông Tuấn chỉ trả 500 nghìn.

Khoảng 13h ngày 23/9, Tín kẹt tiền đến cửa hàng ông Tuấn để đòi nốt 500 nghìn. Ông Tuấn không đồng ý trả tiền khoản tiền trên. Lời qua tiếng lại, 2 bên xảy ra cự cãi, lao vào ẩu đả.

giết chủ cũ cướp xe máy vì 500 nghìn

Chân dung hung thủ Nguyễn Anh Tín và hiện trường vụ việc.

Tới khi không kiềm chế được, Tín lấy một con dao đâm nhiều nhát vào người chủ cũ rồi vứt con dao lên mái nhà, cướp chiếc xe máy Air Blade tẩu thoát.

Ông Tuấn nằm gục xuống vỉa hè được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường.

Tín phóng chiếc xe máy đến địa bàn quận Bình Thạnh định đem bán thì bị bắt giữ do có nhiều nghi vấn, trên người hung thủ vẫn còn nhiều vết máu. Công an quận Bình Thạnh bàn giao cho cơ quan chức năng quận 6 ngay trong ngày để chờ xử lý theo pháp luật.

phi công trẻ giết người tình
“Phi công trẻ” giết, cướp tài sản người tình lĩnh án tử
Ngày 18/9, HĐXX phúc thẩm quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Thuận (SN 1995, quê Bến Tre) án tử hình về tội “giết người” và “cướp tài sản".

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT