Phật Bà thương người tài đức: 4 tuổi tích đủ phúc phần, giàu có bất ngờ từ tháng 3/2023

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được dự đoán có sự nghiệp vượng phát, đạt nhiều thành tựu trong tháng 3 Âm lịch.

Con giáp tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tính tình thâm trầm, nói ít, làm nhiều. Con giáp này là người khá cẩn trọng và luôn lên kế hoạch kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì. Cúng bởi vậy mà họ ít mắc sai sót trong công việc.

Empty

Con giáp tuổi Dậu luôn tìm kiếm cơ hội, luôn biết cách phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu của bản thân. Thời gian gần đây, công việc của con giáp này gặp ít nhiều trục trặc. Tuy nhiên, người tuổi Dậu chớ nên thấy vậy mà nản lòng nhụt chí. Hãy nỗ lực nhiều hơn để đạt được thành tựu như mong đợi.

Bắt đầu từ tháng 3 Âm lịch, con giáp tuổi Dậu có tài vận dồi dào, tiền vào như nước. Con giáp này được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó.

Người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, có thể thương lượng về lương, thưởng với cấp trên. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng gặp nhiều may mắn, chốt được nhiều đơn hàng, thu về nhiều của cải.

Tuổi Mão

Chào năm Quý Mão 2023, vận trình của người tuổi Mão sẽ có xu hướng tăng nhẹ về triển vọng đặc biệt là về tài lộc.

Sau một năm làm việc chăm chỉ, bạn sẽ nhận được một phần thưởng cuối năm khá hậu hĩnh, đây có thể coi là một thành công đáng tự hào trong sự nghiệp của người tuổi Mão.

Bản mệnh tuổi Mão nhìn chung khá hạnh phúc về thể chất và tinh thần cũng như hài lòng về các thành tựu mình đạt được trong suốt một năm cố gắng và nỗ lực.

Empty

Tình hình sức khoẻ của người tuổi Mão cũng khá ổn định, tuy nhiên cần cẩn thận không nên uống quá nhiều rượu hoặc sử dụng chất kích thích nếu không muốn xảy ra các tranh chấp liên quan đến pháp luật.

Tuổi Dần

7

Tuổi Dần sẽ có vận may tốt hơn trong tháng 3 âm lịch năm 2023. Thu nhập tài chính của bạn sẽ tăng lên và tình cảm của bạn cũng được cải thiện.

Bạn sẽ có tâm trạng vui vẻ trong tháng này và bạn nên thường xuyên cùng bạn bè đi mua sắm hoặc đi chơi.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khi người thân hỏi vay tiền hoặc nhờ bạn đứng ra bảo lãnh trong tháng này, bạn phải khéo léo từ chối, nếu không sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Tuổi Thân

4

Bước sang năm 2023, những người tuổi khỉ cuối cùng cũng mở ra vận may mới, mọi việc suôn sẻ, tài lộc phát triển thuận lợi.

Về sự nghiệp, vận may tháng này rất mạnh mẽ do có sự xuất hiện của Quý Nhân đáo đến tương trợ, từ đó bản mệnh có thể nhận được vị trí và mức lương lý tưởng với sự giúp đỡ của quý nhân.

Về tài lộc, công việc làm ăn phát triển, mức độ khả quan tăng lên, của cải một phần cũng được đền đáp, nhưng không nên đầu tư mạo hiểm kẻo bị phá tài.

Về các mối quan hệ, dù độc thân hay đã kết hôn, cuộc sống lãng mạn đều đầy màu sắc và hạnh phúc êm ấm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link