Đúng giao thừa Tết 2023, 4 con giáp là cá chép hóa rồng, lộc lá tưng bừng, năm mới phát tài

( PHUNUTODAY ) - Đúng đêm 30 Tết, tuổi Dậu đón nhận cát tinh chiếu mệnh. Vận khí của con giáp này sẽ tăng lên.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo rằng trong 3 năm tới tuổi Mão sẽ liên tục nhận lộc trời, làm ăn trúng lớn. Bản mệnh đón nhận nhiều may mắn, được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý. Điểm sáng trong vận trình của con giáp này chính là tài lộc dồi dào, những việc liên quan đến tiền đều diễn ra suôn sẻ, thu nhập gia tăng nhanh chóng.

Trong sự nghiệp, tuổi Mão có thể gặp một chút rắc rối, vài chuyện phát sinh song chỉ cần bản mệnh giữ bình tĩnh, biết cách thích ứng và giải quyết linh hoạt là mọi chuyện lại đi theo đúng quỹ đạo.

Thời gian tới, tuổi Mão sẽ có thêm nhiều cơ hội khẳng định năng lực và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn là người nói ít, làm nhiều. Con giáp này không giỏi thể hiện quan điểm của bản thân nên dễ bị người khác hiểu lầm. Trong thời gian gần đây, bản mệnh chịu ảnh hưởng của hung tinh nên vận trình không suôn sẻ. Dù vậy, con giáp này vẫn luôn cố gắng hết mình.

Đúng đêm 30 Tết, tuổi Dậu đón nhận cát tinh chiếu mệnh. Vận khí của con giáp này sẽ tăng lên. Sau đó, con đường sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ ngày một khởi sắc. Người làm ăn kinh doanh tìm được nguồn hàng tốt, gặp đối tác hữu hảo ngay trong dịp đầu năm nên doanh số tăng lên từng ngày. Các khoản đầu tư sinh lời của tuổi Dậu cũng có dấu hiệu đáng mừng. Người làm công ăn lương cũng có những ngày làm việc đầu năm suôn sẻ.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, giàu nghị lực. Con giáp này biết phấn đấu vươn lên để tạo dựng cuộc sống sung túc. Bản mệnh còn là người cương nghị, không chịu lùi bước trước khó khăn. Thời gian gần đây, sự nghiệp của tuổi Dần có một chút khó khăn. Tuy vậy, bản mệnh vẫn giữ thái độ bình tĩnh, cố gắng giải quyết vấn đề một cách thấu đáo.

Tử vị dự báo rằng, đúng đêm 30 Tết, tuổi Dần đón vượng khí mới vào nhà. Vận xui qua đi, vận may tìm đến. Trong thời gian tới, con giáp này sẽ đón nhiều cơ hội mới, gặt hái thêm thành tích đáng nể.

Người làm ăn kinh doanh có thể ký kết những hợp đồng mới, nhận về khoản tiền lãi kha khá nhờ đó thu nhập dư dả, cuộc sống sung túc hơn. Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao, công nhận tinh thần làm việc và được giao thêm nhiều dự án mới, giữ chức vụ quan trọng.

Người tuổi Dần cũng cần rút kinh nghiệm từ những sai sót trước đây, kiềm chế tính nóng nảy để công việc diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Mùi

images (22)

Tuổi Mùi có tính cách hiền lành, dễ gần. Con giáp này có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ học tập, tiếp thu cái mới. Trong công việc, bản mệnh thể hiện mình là người có trách nhiệm, dám nghĩ dám làm. Trải qua một năm với nhiều biến cố, càng về cuối năm, vận trình của tuổi Mùi càng khởi sắc.

Cuối năm Nhâm Dần, tuổi Mùi có vận quý nhân tốt, được nhiều người giúp đỡ. Người làm công ăn lương đạt thành tích tốt.

Dự báo, bước sang năm Quý Mão 2023, tuổi Mùi sẽ có thêm nhiều cơ hội phấn đấu, thể hiện năng lực. Bản mệnh cũng có thêm cơ hội học tập, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link