Đỗ Mỹ Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ những hình ảnh đời thường, Đỗ Mỹ Linh - Bảo Hưng bị dân mạng soi những sự trùng hợp vô cùng thú vị, cặp đôi như ngầm khẳng định với công chúng chuyện hẹn hò.

Mới đây nhât, cộng đồng mạng vừa "để ý" đến việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bí mật hẹn hò cũng thiếu gia Dương Bảo Hưng. Theo đó, ở phần story trên instagram cá nhân, thiếu gia Bảo Hưng đăng ảnh chụp đôi chân mang giày nhưng trùng hợp thay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng "vô tình" có đôi giày y hệt như thế.

1.

Không dừng lại ở đó, Bảo Hưng khoe hình chiếc bánh sinh nhật có trang trí hình điếu thuốc, rượu và nhiều vật dụng ngộ nghĩnh khác. Ngay sau đó trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh cũng khoe ảnh tặng người đàn ông của mình điếu cigar cực sang trọng.

Empty
Nàng Hậu tiếp tục bị cư dân mạng đào bới bằng chứng yêu đương thiếu gia giàu có trong bí mật.

Nàng Hậu tiếp tục bị cư dân mạng đào bới bằng chứng yêu đương thiếu gia giàu có trong bí mật.

Trước đó không lâu, trên một trang chuyên đưa tin về showbiz đã xuất hiện những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cực tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Dương Bảo Hưng.

Empty
Empty

Theo đó, cặp đôi đang hẹn hò tại một quán cafe, không chỉ ngồi cạnh nhau như nhiều cặp đôi khác mà mà Dương Bảo Hưng còn tình cảm hôn lên má của Hoa hậu Việt Nam 2016. Điều này như khẳng định cặp đôi đang có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên cho đến bây giờ, cả hai vẫn giữ im lặng và không hề có bất kỳ động thái nào trước dư luận.

Bạn trai tin đồn của nàng Hậu - Dương Bảo Hưng là một thiếu gia nổi tiếng giàu có. Trước khi có những tin đồn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, anh từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp của showbiz như: Á hậu Tú Anh, dính nghi án hẹn hò cùng Á hậu Huyền My, Diễm My 9x.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn