Mẹ tử vong bất thường với nhiều vết thương, đang lo hậu sự thì con trai bất ngờ uống thuốc sâu tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, người mẹ được hàng xóm phát hiện nằm bất tỉnh trên giường, trên người có nhiều thương tích, mặt sưng, miệng chảy máu.

Chiều 2/10, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của bà Nguyễn Thị Phúc (55 tuổi, ngụ xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, thường ngày bà Nguyễn Thị Phúc (55 tuổi, xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) sinh sống với người con trai thứ 2 là Nguyễn Hồng Nga (32 tuổi).

Vào khoảng 14h ngày 1/10, hàng xóm đến nhà bà Phúc chơi thì phát hiện người phụ nữ này đang nằm bất động trên giường, người có nhiều vết thương, mặt sưng, miệng chảy máu.

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đến làm việc tại căn nhà của 2 nạn nhân.

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đến làm việc tại căn nhà của 2 nạn nhân.

Ngay sau đó, bà Phúc được con trai cùng xóm giềng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ tại đây cho biết bệnh nhân bị thương quá nặng, không thể cứu chữa. Đến 19h ngày 1/10, phía bệnh viện cho người nhà đưa bà Phúc về lo hậu sự.

Đến khoảng 20h cùng ngày, trong lúc mọi người đang lo ma chay thì anh Nga đã lặng lẽ lấy thuốc cỏ uống để tự tử.

Rất may, một người có mặt tại đám tang đã kịp thời phát hiện sự việc và hô hoán cho đám đông cùng biết để đưa nạn nhân đi bệnh viện. Hiện anh Nga đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Chiều 2/10, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn