"Về nhà đi con" tập 52: Vũ tháo nhẫn cưới đi cưa gái, dằn mặt Thư

( PHUNUTODAY ) - Sau một vài ngày hạnh phúc, cặp đôi Vũ - Thư lại tiếp tục "chiến tranh".

 Ở tập 51 'Về nhà đi con' phát sóng tối 25/6, mối quan hệ của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) có vẻ tốt đẹp khi Vũ ghi điểm với Thư lúc đến nhà ông Sơn (Trung Anh). Tuy nhiên, những ngày bình yên của cặp đôi này sắp kết thúc với sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Vũ kể với Dũng chuyện tháo nhẫn để đi cưa gái.

Vũ kể với Dũng chuyện tháo nhẫn để đi cưa gái.

Trong tập 52 'Về nhà đi con' phát sóng tối 26/6, Vũ bị choáng ngợp khi gặp gái đẹp. Điều khiến anh chàng sở khanh này bị kích thích là cô gái Vũ tán tỉnh không hề hồi đáp tình cảm của mình. "Lần đầu tiên tao tán một người mà người đó không hưởng ứng lại", Vũ kể với Dũng (Anh Vũ). 

Vũ nhắc lại bản hợp đồng 3 tỷ với Thư.

Vũ nhắc lại bản hợp đồng 3 tỷ với Thư.

 Vũ đã quyết định tháo nhẫn cưới, giả là đang độc thân để cưa đổ cô gái. Thấy Thư có ý định quản thúc mình, Vũ dằn mặt vợ: "Hợp đồng của chúng ta có 2 năm, nên phải thật sòng phẳng từ tình cảm đến tiền nong. Muốn quản thúc tôi hả? Dẹp ý định đó đi". Sau đó Vũ bỏ ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của Thư. 

Huệ gặp Quốc để điều tra bạn gái của anh là ai.

Huệ gặp Quốc để điều tra bạn gái của anh là ai.

Trong khi đó, Huệ (Thu Quỳnh) trước lời nhờ vả của Dương (Bảo Hân) đã tìm gặp Quốc (Tuấn Tú) để điều tra xem bạn gái mới của anh là ai. Tuy nhiên Quốc thừa nhận anh chỉ nói như vậy để Dương đỡ tơ tưởng về mình. 

Thư sẽ làm gì trước thái độ của Vũ? Dương có sớm thoát khỏi trạng thái thất tình? Huệ và Quốc có tình cảm với nhau? Diễn biến chi tiết tập 52 'Về nhà đi con' lên sóng VTV1 tối mai, 26/6. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn