Thay vợ tắm cho con gái nhỏ, cầu thủ Bùi Tiến Dũng khiến hội chị em phải "tròn mắt" vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thi đấu giỏi trên sân cỏ mà trung vệ Bùi Tiến Dũng còn chăm con cực khéo léo làm ai cũng phải xuýt xoa.

Ngày 21/10 vừa qua, chàng cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đã chào đón cô con gái đầu lòng của mình. Em bé được vợ chồng Bùi Tiến Dũng gọi ở nhà là Sushi (tên đầy đủ Bùi Khánh Tuệ An).

Kể từ khi lên chức, cả cầu thủ Bùi Tiến Dũng và vợ đều thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu, hạnh phúc của con gái nhỏ lên trang cá nhân của mình. Những cử chỉ, hành động mà chàng trung vệ này dành cho con gái đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái gọi chàng cầu thủ này là "ông bố quốc dân".

Mới đây, bà xã Bùi Tiến Dũng lại đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh chồng đang tắm cho con gái nhỏ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Clip: Cầu thủ Bùi Tiến Dũng tắm cho con gái vô cùng khéo léo.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, Bùi Tiến Dũng bế con bằng một tay vô cùng khéo léo, tay còn lại dùng khăn thấm nước lau rất thành thục. Không những vậy, vừa tắm cho con, ông bố này còn vừa trò chuyện với con vô cùng hạnh phúc.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Bùi Tiến Dũng và vợ trong tiệc đầy tháng con gái.

Bùi Tiến Dũng và vợ trong tiệc đầy tháng con gái.

Đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho "ông bố quốc dân" này vì chăm con vô cùng khéo léo, đảm đang.

Bên dưới bài viết đã có vô số lời khen ngợi của fan hâm mộ và bạn bè dành cho chàng trung vệ này: "ông bố đảm", "không chỉ khéo chân mà còn khéo tay" hay ''ông bố quốc dân'',...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn