3 con giáp không trúng số thì cũng gặp quả trời cho, cuối năm nay không phát tài mới là chuyện lạ

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được trời ban cho lộc lớn, có thể giàu lên bất ngờ chỉ sau 1 đêm. Tết này họ tha hồ tiền bạc tiêu xài.

Tuổi Tỵ

5 tháng tới cũng là thời điểm chuyển giao bước sang năm Kỷ Hợi 2019, con giáp này sẽ phải vô cùng bất ngờ với sự chuyển biến to lớn trong vận trình. Mọi chuyện trở nên hanh thông hơn, những khó khăn giai đoạn trước đều tìm được cách giải quyết hoặc xuất hiện quý nhân phù trợ.

Vận trình của người tuổi Tỵ nhìn chung từ cuối năm 2018 đã có nhiều biến chuyển tích cực. Bản mệnh hãy thả lỏng tinh thần để đón chờ những cơ hội tốt sắp tới.

4-kieu-phu-nu-khien-dan-ong-say-nhu-dieu-do-si-me-nhu-bi-bo-bua-53c5c0

Nhờ cát tinh soi chiếu, con giáp này có khả năng thăng tiến, được cấp trên ghi nhận hoặc tìm được một công việc mới tốt đẹp hơn. Nếu muốn bắt đầu một công việc mới hay phát triển thêm sự nghiệp, đầu năm Kỷ Hợi sẽ là thời gian tốt đối với con giáp này.

Tuổi Tý

Khả năng quan sát, đánh giá của người tuổi Tý rất tốt, cộng thêm tính cách dám nghĩ dám làm, hơn nữa thời gian cuối năm lại được cát tinh “ Đức Tài” soi chiếu, vận thế chuyển biến khả quan nên “chiêu tài là nhập tài”, “cầu tài là đắc tài”.

Trong những tháng cuối năm, do gặp may mắn trong công việc nên nguồn thu nhập chính của người tuổi Tý không những ổn định mà còn tăng lên gấp đôi, gấp ba. Ngoài ra, việc đầu tư của con giáp này cũng đem lại những khoản lợi nhuận không nhỏ. Điều này giúp cho cuộc sống của người tuổi Tý khởi sắc rực rỡ.

Tuổi Mùi

Cuối năm nay đến năm 2019, vận trình của người tuổi Mùi khá lý tưởng. Bản mệnh có Thanh Long cát tinh tương trợ nên nhân duyên rất lý tưởng. Các mối quan hệ trong công việc cũng như cuộc sống được mở rộng, xuất hiện quý nhân luôn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ.

Đặc biệt là về tài lộc, đầu năm Kỷ Hợi tuổi Mùi sẽ có những bước đột phá rõ rệt. Trong thời gian đó, con giáp này sẽ gặp được nhiều cơ hội có khả năng thành công cao, tài chính được cải thiện rõ rệt.

bestie-du-bao-tu-vi-1610-20151016014124-20170311173726

Tuổi Mùi không hấp tấp, cẩu thả mà luôn hoàn thành mọi việc khá chỉn chu. Sang năm 2019, chỉ cần dám nắm bắt cơ hội, nhất định tài lộc của con giáp này sẽ thăng hoa, thu nhập chuyển biến bất ngờ. Tổng thể cả năm Kỷ Hợi, tuổi Mùi dù gặp chút gập gềnh song đây sẽ là một năm đầy những thành công rực rỡ.

 (*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn