Quế Vân ngày càng khác lạ, thậm chí còn hao hao giống Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Ngoài Minh Hằng, Hồng Quế, Thu Thủy,... thì Quế Vân khiến công chúng ngỡ ngàng khi diện mạo ngày càng khác xưa.

Người mẫu - ca sĩ Quế Vân hiện không còn hoạt động trong showbiz thường xuyên như trước nhưng cái tên Quế Vân vẫn được khán giả quan tâm vì những ồn ào về đời tư, gần đây nhất là câu chuyện liên quan đến vụ ly hôn của diễn viên Việt Anh - một người bạn thân của cô.

Dạo gần đây, người đẹp Quế Vân tiếp tục tạo được sự chú ý khi nhan sắc ngày càng khác lạ. Ngắm những bức hình do chân dài này đăng tải trên mạng xã hội, không ít khán giả phải ngỡ ngàng, bởi dung mạo của cô bỗng dưng trẻ trung đến khác thường.

Empty

Có thể thấy, gương mặt cũ của nữ ca sĩ khá thô và nặng nề, có phần khá già và kém duyên.

Empty

Đây là gương mặt hiện tại của Quế Vân trong ngày sinh nhật vừa tổ chức hôm 24/2.

Dễ dàng nhận thấy, các đường nét trên gương mặt của nữ ca sĩ gốc Hà thành gần như thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Gương mặt dài có phần góc cạnh đã được thay thế bằng đường nét bầu bĩnh, dễ thương như một cô gái tuổi teen. 

Trước đó, Quế Vân từng thừa nhận đã 'mất ăn mất ngủ' vì gương mặt quá nhiều góc chết như gò má hơi cao mang mệnh khổ, đôi mắt nhỏ, hàm to và bạnh, bọng mắt thâm,... Theo người đẹp, việc 'đập' hết đi để 'xây' lại không chỉ giúp mình đẹp lên, mà còn tốt hơn cho phong thủy. Vì thế, nữ ca sĩ đã quyết định cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc.

Empty

Mới nhìn qua, cứ nghĩ đây là Tăng Thanh Hà nhưng thực sự là Quế Vân sau chuỗi thời gian dài phẫu thuật thẩm mỹ.

Để trẻ ra 10 tuổi, cô đã thực hiện một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

Sau khi phẫu thuật, Quế Vân tâm sự: 'Tôi hoàn toàn hài lòng với nhan sắc hiện tại, mọi người cũng khen tôi tại sao phẫu thuật mà trông đẹp tự nhiên như vậy, trông tôi trẻ ra rất nhiều. Hy vọng với diện mạo mới tôi sẽ có thêm nhiều sự đổi mới trong cuộc sống và sự nghiệp.'

Quế Vân của hiện tại đã sở hữu dung nhan trẻ đẹp tựa như thiếu nữ thanh xuân. Mỗi lần công khai hình ảnh nhan sắc mới trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường nhận được không ít lời khen có cánh.

Ngoài nhan sắc trẻ trung, sắc sảo, nữ ca sĩ gốc Hà Thành còn khiến bao người ghen ty bởi ngoại hình gợi cảm, thon thả, nóng bỏng.

Empty

Người đẹp thường xuyên đăng những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Empty
Empty
Empty

Trông hình thể và nét thanh xuân của Quế Vân, ít ai ngờ cô đã ngấp nghé ngưỡng 40.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí sau hàng loạt những scandal ập đến thời gian qua, Quế Vân cho biết, cô không cố tình tạo scandal bởi cuộc sống của cô hiện tại rất bình yên, nhẹ nhàng.

Quế Vân sinh năm 1982 được biết đến với vai trò là ca sĩ, người mẫu. Thế nhưng, con đường nghệ thuật của cô không suôn sẻ mấy khi sự nghiệp âm nhạc vẫn nhạt nhòa sau nhiều năm hoạt động. Cuối năm 2016, cô gây xôn xao dư luận khi vướng vào chuyện tình cảm với Trường Giang, kể từ đây tên tuổi Quế Vân được mọi người biết đến nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn