Phát hiện “quỹ đen” của vợ, tôi cảm thấy như bị phản bội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi phát hiện ra vợ âm thầm giấu “quỹ đen” sau lưng tôi. Tôi vừa bất ngờ, vừa tức giận, cảm giác như mình bị lừa vậy.

Tôi vô tình theo dõi được mấy bài viết của các chị em, nhân đây tôi xin chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người, nhất là với các chị em, để các chị em phần nào hiểu được tâm trạng và suy nghĩ của đàn ông khi phát hiện ra vợ mình giấu “quỹ đen”.

Tôi quê ở Hải Dương, năm nay 35 tuổi, vợ tôi là người cùng làng. Chúng tôi kết hôn được hơn chục năm. Tôi làm trong ngành điện lực, còn vợ làm trong trạm y tế xã.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi rất bình dị như nhiều cặp vợ chồng ở quê khác. Chúng tôi có 2 con trai, đứa lớn đang học lớp 5, đứa nhỏ mới hơn 2 tuổi.  Tình hình kinh tế khá ổn định, nói chung cuộc sống không phải lo lắng nhiều.

Tôi không phải là người lãng mạn, nhưng bù lại, tôi yêu thương vợ con và luôn cố gắng sống có trách nhiệm với gia đình.

Vợ chồng tôi hòa thuận, gần như không có xích mích, cãi vã gì xảy ra bao giờ.

Chuyện kinh tế trong gia đình đều do vợ tôi giữ tay hòm chìa khóa, hàng tháng có lương, tôi chỉ giữ lại một phần, còn lại đưa vợ chi tiêu và tiết kiệm. Chỉ khi nào có công to việc lớn tôi mới dùng đến tiền chung.

Chính vì vậy, một ngày tình cờ phát hiện ra “quỹ đen” của vợ. Tôi vô cùng bất ngờ.

Mô tả ảnh.
Phát hiện vợ lập quỹ đen, tôi rất bất ngờ (Ảnh minh họa)

Hôm đó, vợ tôi về ngoại chơi, vì cậu em vợ tôi là lái xe khách, hôm đó tiện đường ô tô qua nhà nên vợ tôi theo về cùng luôn. Tôi ở nhà, loanh quanh không có việc gì làm, nhớ đến hôm trước vợ kêu xe máy đi thấy láng quá, tôi mang ra xem có vấn đề gì không. Luật quật một hồi, khi tôi vừa mở cốp, thấy có một chiếc túi xách nhỏ rất lạ, tôi chưa thấy bao giờ, để rất kỹ bên dưới áo mưa.

Tò mò, tôi mở ra xem, rồi tôi tá hỏa khi bên trong có gần 30 triệu đồng. Tôi không biết đây là khoản tiền gì mà vợ tôi phải giấu kỹ thế. Nghĩ đến việc vợ lén lút lập “quỹ đen” sau lưng, tôi thất vừa bất ngờ, vừa giận, cảm giác hệt như mình đang bị phản bội vậy.

Tối hôm đó, vợ về. Tôi mang cả xấp tiền ra, bắt vợ giải thích lý do. Sau một hồi vòng vo, cuối cùng vợ thừa nhận đã lập “quỹ đen” từ gần 2 năm nay. Khỏi phải nói tôi đã thấy giận dữ đến thế nào. Cảm tưởng như mình đang bị vợ lừa vậy. Mà tôi không biết vợ giấu “quỹ đen” làm gì, tôi gặng hỏi, vợ chỉ nói đề đề phòng những lúc có việc đột xuất xảy ra. Tất nhiên tôi không đồng ý với lý do đó, thế là 2 vợ chồng cãi nhau to. Tôi hỏi vợ lấy tiền ở đâu, vợ tôi nói từ tiền lương và thưởng cô ấy tiết kiệm riêng.

Mấy ngày trôi qua, không khí giữa 2 vợ chồng tôi vẫn rất căng thẳng. Thú thực, tôi không phải là người keo kiệt, hẹp hòi gì với vợ con. Chính vì thế, việc vợ âm thầm giấu tiền sau lưng tôi khiến tôi cảm thấy bị tổn thương và lừa dối vô cùng.

Nỗi cay đắng của vợ đi đánh ghen bị chồng tát trước mặt nhân tình
Nỗi cay đắng của vợ đi đánh ghen bị chồng tát trước mặt nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ chồng có mối quan hệ ngoài luồng, tôi theo dõi. Kết quả khiến cho tôi đau khổ như rơi xuống vực thẳm.
Kết thúc bất ngờ của nàng dâu “cưới chạy tang”
Kết thúc bất ngờ của nàng dâu “cưới chạy tang”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bố tôi yếu đi rất nhanh, lúc biết mình sắp không qua khỏi, ông chỉ có một tâm nguyện là được thấy tôi yên bề gia thất.
Mẹ chồng từng dùng thủ đoạn chiếm “quỹ đen” của tôi
Mẹ chồng từng dùng thủ đoạn chiếm “quỹ đen” của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, mẹ chồng ngọt nhạt với tôi bấy lâu nay cũng đều là có mục đích cả.
Chấp nhận tiếng gái lăng loàn, tôi cắn răng nuôi chồng bệnh tật
Chấp nhận tiếng gái lăng loàn, tôi cắn răng nuôi chồng bệnh tật
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã từng có một gia đình ấm êm, hạnh phúc. Chồng giỏi, con ngoan, gia đình sung túc, nhưng đó là hơn 1 năm về trước.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link