Phát ngôn ấn tượng và nực cười nhất của Sao Việt tuần qua

16:18, Chủ nhật 10/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn phản pháo của Phương Thanh được đánh giá là ấn tượng nhất trong tuần qua, còn phát ngôn được xem là nực cười nhất thuộc về diễn viên Kiều Trinh.

(Phunutoday) - Phát ngôn phản pháo của Phương Thanh được đánh giá là ấn tượng nhất trong tuần qua, còn phát ngôn được xem là nực cười nhất thuộc về diễn viên Kiều Trinh.

[[Đàm Vĩnh Hưng]]

 

 "Tôi từng ra chiếu chỉ cho chính mình “Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”. Tôi chăm chút từng viên đá, từng cọng cỏ, bức tranh, ngọn đèn, màu sắc tổng thể của toàn bộ căn nhà, tôi tuyên bố thế để đề ra cho ngôi nhà của tôi phải thật hoàn hảo.

- Tạp chí Nam Châm

Ca sĩ [[Phương Thanh]]

 

“Tôi sẽ chờ xem dư luận phản ứng ra sao về chuyện đó. Cho đến khi cần thiết, tôi sẽ đứng ra lên tiếng. Nhưng tôi e rằng khi tôi đã nói ra sự thật, thì NiNi Khanh mới là người bất lợi bởi 10 năm nay tôi đã chôn chặt chuyện này. Giờ đây cô ấy tự dưng mang chuyện xưa ra bôi nhọ tôi, tôi cũng sẽ có những chuyện khác để kể về cô ấy, những chuyện sâu kín mà nhiều người không biết. Nhưng hiện tại, tôi tôi vẫn muốn giữ im lặng.

“Tính tôi ai chơi cũng biết, tôi thẳng thắn và biết đúng sai trong mọi chuyện. Nếu cô ấy làm đúng, tôi chẳng có cớ gì động chạm tới cô ấy. Tôi mới đi tu vài năm gần đây nên cũng hiểu được nhiều chuyện đời hơn, học được tính nhẫn nại, bớt nóng nảy của mình.

- Xzone.

Diễn viên [[Kiều Trinh]]

May thay, nay đã có câu hỏi của bạn để tôi gỡ rối “lá bùa trấn khẩu” suốt tháng qua của mình.

 


- 2sao. 

Người mẫu [[Phương Mai]]

 


- Dân trí

Diễn viên [[Việt Trinh]]

 


- xzone.

  • Kim Liên

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc