Phát ngôn "ngầu" nhất của sao Việt tuần qua

06:14, Chủ nhật 11/12/2011

( PHUNUTODAY ) - "Ngu mới làm giám khảo", "Trang phục tôi sang trọng dù tôi có khoét sâu", "váy tôi 2 tỉ nhưng bạn đừng quá tự ti về túi tiền của bạn"...

(Phunutoday) - Đạo diễn Gái nhảy tự thấy "Ngu mới làm giám khảo", cô ca sỹ sexy thích "khoe" vòng một Thu Minh tuyên bố "Trang phục tôi sang trọng dù tôi có khoét sâu", còn người đẹp Lý Nhã Kỳ tự nhận đẳng cấp cao chơi hàng hiệu giá vài tỷ là chuyện bình thường... Hãy cùng Phunutoday điểm lại những phát ngôn ấn tượng nhất trong tuần qua của sao Việt!

1. Ca sỹ Nam Cường: Im lặng thì hèn, hét lên thì...thiệt!

"Im lặng thì hèn, hét lên thì thiệt"

Mặc dù năm qua, chàng ca sỹ trẻ Nam Cường đã có nhiều đóng góp tích cực cho nghệ thuật nhưng tại giải Triển vọng Làn sóng xanh, 2011, anh vẫn bị 'trượt". Triển vọng được trao cho Ngô Kiến Huy dù theo đánh giá từ công chúng, Ngô Kiến Huy không nổi bật nhiều bằng Nam Cường.

Tuy chưa giành được giải thưởng âm nhạc nào nhưng Nam Cường không hề buồn và tự nhủ phải nỗ lực hơn nữa. Trong nghệ thuật cũng như trong cuộc sống, Nam Cường luôn tỏ ra là một người khá chỉn chu trong lời ăn tiếng nói để tránh động chạm, gây tổn thương và làm mếch lòng ai. Nam Cường luôn tự nhủ bản thân rằng, đã tham gia vào showbiz là phải biết cách chấp nhận những chuyện "chướng tai gai mắt". Dù không ngoảnh mặt làm ngơ vì "im lặng là hèn" nhưng nếu tỏ thái độ gay gắt "hét lên" lại thiệt nên Nam Cường luôn cố gắng nhìn nhận vấn đề và chọn giải pháp an toàn nhất cho mình.

"Bản thân tôi không muốn gây chú ý bằng scandal hay những phát ngôn gây sốc trên báo chí"

Nam Cường chia sẻ "Bản tính tôi không muốn gây chú ý bằng scandal hay những phát ngôn gây sốc trên báo chí. Tôi muốn khán giả nhớ đến mình bằng ca khúc, bằng vai diễn hơn là những nickname không đẹp đẽ".

Không riêng gì thế giới Nam Cường đang dấn thân, trong cuộc sống thường ngày cũng có vô vàn những chuyện thị phi gây khó chịu. Bản thân mỗi người chúng ta nên ngẫm nghĩ trước khi bộc lộ ý kiến cá nhân mình để khỏi bị hớ, bị lố và "chạm" vào lòng tự ái của người khác! Thôi thì, "tránh voi chẳng xấu mặt nào"!

2. Đạo diễn Lê Hoàng: Có ngu mới làm...giám khảo!

"Ngu mới làm giám khảo"

Trên báo điện tử Thể thao & Văn hóa, đạo diễn Gái nhảy đã tâm sự về cái nghề mà anh đang theo đuổi - nghề giám khảo theo kiểu rất Lê Hoàng.

Vì dòng đời xô đẩy mà "một chàng trai tội nghiệp, ngây thơ, hiền lành tử tế" phải lên ngồi ghế giám khảo - Lê Hoàng đã mở đầu dòng tâm sự chan chứa cảm xúc của mình như vậy. Theo đạo diễn Gái nhảy, làm giám khảo không ngon ăn và cũng chẳng sung sướng gì, hớ với đủ thành phần, từ ban tổ chức, thí sinh đến khán giả và chính bản thân mình.

Thứ nhất, hớ với ban tổ chức vì "Chúng thường thề rằng cuộc thi này vui lắm, nhưng sau này mới vỡ lẽ ra là nhiều cuộc chả vui gì cả, còn vắng hơn cả chùa bà Đanh và chùa ông Đanh, sau đó bà con không hề quan tâm, thi cử gì mà chẳng ma nào biết?".

Thứ hai, hớ với thí sinh do là "Lúc chưa thi thì ai cũng vui, ai cũng dễ thương, lúc thi và trượt rồi thì ai cũng mặt sưng mày xỉa, đứa nào rớt cũng nghĩ bị oan, bị giám khảo trù dập hoặc cho là giám khảo dốt chả hiểu mình"

Còn với khán giả, nguyên nhân bị hớ là do "Khán giả thì ôi thôi có đủ loại thành phần, đẹp trai, thông minh hơn mình cũng có mà gian ác, kém cỏi hơn mình cũng có. Chúng tha hồ phê phán, đàm tiếu, bình phẩm về mình mà mình chỉ biết ngồi nghe rồi nhe răng cười."

Lê Hoàng làm giám khảo cũng là hớ với chính bản thân mình
Lê Hoàng làm giám khảo cũng là hớ với chính bản thân mình

Cuối cùng, hớ với chính mình "Xưa nay chắc mẩm mình đẹp trai, mình thông minh hoặc mình vừa thông minh vừa đẹp trai, đến khi lên tivi chúng nó quay cho xấu hoắc, mặt nhăn nhó hoặc đen sì. Tiếp theo là âm thanh của chúng rè rè khiến giọng mình chua như giấm hoặc khàn như vịt, nếu có bồ chắc chắn bồ sẽ bỏ chạy."

Nếu theo giãi bày ngậm ngùi, cay đắng và đáng thương kia của Lê Hoàng, có lẽ mọi người phải xếp nghề giám khảo - nghề anh đang theo đuổi và cũng bị "ném đá" khá nhiều từ khán giả là một trong những nghề nguy hiểm như lính cứu hoả, cảnh sát hình sự hay dỡ bom mìn! Và chắc rằng trong bốn cái ngu của người xưa "làm mai, lãnh nợ, gác cu, cầm chầu" phải bổ sung thêm cái ngu thứ năm là "làm giám khảo"!

3. Diễn viên Lý Nhã Kỳ: Nhìn váy tôi, bạn đừng quá...tự ti về túi tiền của mình!

"Váy 2 tỷ hợp với bà chủ hiệu kim cương"

Trước việc dư luận bàn tán xôn xao về chiếc váy 2 tỷ Nhã Kỳ diện trong buổi từ thiện ngày 27/11, người đẹp đã phản bác lại dư luận rằng "Tôi vừa là nghệ sĩ vừa là Đại sứ Du lịch, lại là bà chủ hiệu kim cương, cho nên đương nhiên không thể ăn mặc xuề xoà".

Hóa ra cái không thể xuề xoà của một đại sứ du lịch, của một bà chủ buôn kim cương là phải chưng diện thời trang tiền tỷ và khoe với mọi người giá cả có thể khiến người bình thường "chết ngất" sao?

Người đẹp phim "Gió nghịch mùa" còn cất cao giọng "Bạn đừng lóa mắt trước giá trị hiện kim của nó, mà dẫn tới 2 thái cực, hoặc là tự ti về túi tiền của mình, hoặc là quay ra chê bai chúng quá xa xỉ phù phiếm".

Váy gần 2 tỷ của Lý Nhã Kỳ
Váy gần 2 tỷ của Lý Nhã Kỳ

Hoá ra cô Đại sứ xinh đẹp không cho mọi người có cái quyền bình luận sao, và mọi lời khen/chê đều là phù phiếm vì chứng tỏ người nói không tự tin về túi tiền thì cũng trở thành kẻ nhỏ nhen, ích kỷ, ghen ghét và đố kỵ trước sự giàu có của người khác sao?

Trước thói khoe của khá hợm hĩnh của Nhã Kỳ, mới đây đã có một tờ báo đặt ra câu hỏi nghi vấn về giá trị thực sự của chiếc váy tiền tỷ mà người đẹp Du lịch khoe là đã tốn công tốn tiền tham gia đấu giá để mua lại từ cuộc đấu giá những mẫu thiết kế hiếm hoi của nhà thiết kế lừng danh thế giới  Alexander McQueen tạo ra vài tháng trước khi ông qua đời.

Liệu bà chủ kim cương xinh đẹp, giàu có có dùng hàng fake không nhỉ?

4. Siêu mẫu Xuân Lan: Tôi có bao giờ...đẹp đâu?

"Chê người khác xấu chắc gì mình đã đẹp"

Trước những lời chê đại ý "xấu như thí sinh Vietnam’s Next Top Model", siêu mẫu Xuân Lan đã bật lại rằng:

"Bản thân tôi cũng có bao giờ đẹp đâu. Mọi người cần phân biệt được vẻ đẹp ở người mẫu và hoa hậu là khác nhau. Phần lớn khán giả nhận xét dựa theo vẻ đẹp của hoa hậu với nét ưa nhìn, dễ thương, xinh xinh. Nếu đã vậy, tại sao chúng ta không chọn hoa hậu làm người mẫu hết đi."

Bộ tứ quyền lực của Next Top Model 2011
Bộ tứ quyền lực của Next Top Model 2011

Xuân Lan cho biết thêm, nghề người mẫu mà Xuân Lan  và nhiều người đang theo đuổi không khác gì gì ma-nơ-canh trên sàn diễn, chỉ là có thêm sinh khí hơn mà thôi. Bởi vì, trong nghề người mẫu, người ta thường chấm các tiêu chí như ấn tượng, lạ chứ không phải nét xinh đẹp, dễ thương như hoa hậu.

Qua chia sẻ của Xuân Lan trên Ngôi sao, chúng ta có thêm một cách nhìn tích cực với những chân dài đang ngày ngày sải bước trên sàn catwalk và cũng ngộ thêm rằng chớ nhận xét bừa bãi để "cười người hôm trước hôm sau người cười"!

5. Ca sỹ Thu Minh: Đầm khoét sâu thì sao nào?

"Trang phục tôi sang trọng dù tôi có khoét sâu"

Thời gian gần đây, khi nhắc tới Thu Minh, người ta thường liên tưởng ngay tới vòng 1 hấp dẫn, luôn "phơi" đến đã mắt của cô ca sỹ "Đường cong" này. Tất nhiên, trước những lời nhận xét ác ý về thói "khoe" ngực của mình, Thu Mình không thể hài lòng được rồi! Cô rất khó chịu trước sự săm soi của báo chí, dư luận đến những yếu tố không thuộc phạm trù giọng hát, thực lực của cô.

Vốn tự có đẹp thế sao lại bắt Thu Minh phải che lại chứ?
Vốn tự có đẹp thế sao lại bắt Thu Minh phải che lại chứ?

Thu Minh bực tức nói "Tôi là người đương thời, phong cách hát cả cảm xúc chuyển tải bài hát đương nhiên phải có khác biệt. Tôi thấy bộ trang phục mà mình chọn vẫn mang tính sang trọng, lãng mạn dù có khoét sâu hay không. Không có lý do gì mình phải đi theo một quan niệm cứng nhắc, gò bó mình vào những đường lối cũ. Quan trọng nhất là khi đứng trên sân khấu, điều đầu tiên tôi khoe vẫn là giọng hát của mình."

Nếu theo như lời phản bác này, chẳng mấy chốc các ca sỹ của chúng ta ngoài giọng hát trời phú, cứ "khoe" cho sướng những gì trời cho!

  • Tùng Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc