Phát sốt với biểu cảm cực 'cute', hài hước của quý tử nhà Phạm Hương khi bị mẹ 'lừa' ăn chanh

( PHUNUTODAY ) - Không lường trước được loại quả này rất chua nên bé Max có biểu cảm nhăn nhó vô cùng hài hước.

Sau khi công khai quý tử đầu lòng, Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của bé Maximus trên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp đăng tải clip cho nhóc tỳ ăn chanh. Do không lường trước được loại quả này rất chua nên bé Max có biểu cảm nhăn nhó vô cùng hài hước.

“Lần đầu tiên Max ăn chanh. Hôm qua mẹ cho ăn cam ngon quá, nay cầm miếng chanh cứ ngỡ là giống nhau. Vị chua đầu đời của con, mẹ ghi lại từng khoảnh khắc của con”, Phạm Hương viết kèm clip.

Ban đầu cậu bé tỏ ra khá thích thú.

Ban đầu cậu bé tỏ ra khá thích thú.

phat-sot-voi-bieu-cam-cuc-cute-cua-quy-tu-nha-pham-huong-khi-an-chanh-881ec2
Nhưng sau khi đã nếm phải vị chua thì biểu cảm như thế này đây.

Nhưng sau khi đã nếm phải vị chua thì biểu cảm như thế này đây.

Dưới phần bình luận, nhiều mỹ nhân Việt cũng như cư dân mạng “phát cuồng” vì sự đáng yêu của bé Max. Hoa hậu Khánh Vân viết: “Haha, thấy ghét quá đi mẹ Bee ơi”. Hoàng Thùy lại ngợi khen: “Max đáng yêu và đẹp trai quá chị”…

Maximus là con trai đầu lòng của Hoa hậu Phạm Hương. Sau thời gian giấu kín, Phạm Hương công khai con nhỏ vào dịp Giáng sinh 2019, khi Max vừa tròn một tuổi. Kể từ đó, cô thường xuyên cập nhật cuộc sống của nhóc tỳ trên mạng xã hội. Bé Max trộm vía kháu khỉnh, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ đấng sinh thành.

phat-sot-voi-bieu-cam-cuc-cute-cua-quy-tu-nha-pham-huong-khi-an-chanh-3e547d
Phạm Hương thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai.

Phạm Hương thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai.

Cách đây không lâu, hình ảnh người đàn ông được cho là hôn phu của Phạm Hương, cha của bé Max lan truyền trên mạng xã hội. Đây được xác định là doanh nhân P.T, đại gia vướng nghi án yêu Phạm Hương suốt 2 năm qua. Trước thông tin lan truyền, Phạm Hương không lên tiếng xác nhận.

phat-sot-voi-bieu-cam-cuc-cute-cua-quy-tu-nha-pham-huong-khi-an-chanh-5bae31
Theo:  khoevadep.com.vn copy link