Mai Phương khó thở, sức khỏe ngày càng suy yếu khiến dư luận lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Dù không trực tiếp ở cạnh nhưng Ốc Thanh Vân vẫn luôn quan tâm đến sức khỏe của Mai Phương đồng thời có những chia sẻ về sức khỏe của người em thân thiết.

Được biết trong những ngày này, Ốc Thanh Vân đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Dù đang ở xa nhưng Ốc Thanh Vân vẫn không ngừng lo lắng cho sức khỏe của người em thân thiết - nữ diễn viên Mai Phương. Chia sẻ về Mai Phương từ Hàn Quốc, Ốc Thanh Vân cho biết: "Từ ngày phát hiện bệnh đến nay, Mai Phương phải ra vào bệnh viện thường xuyên. Dịp đầu năm 2020, cô ấy vào điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Hiện, Phương vẫn nằm ở bệnh viện để theo dõi".

Ốc Thanh Vân chia sẻ về sức khỏe hiện tại của Mai Phương.

Ốc Thanh Vân chia sẻ về sức khỏe hiện tại của Mai Phương.

Đồng thời, khi nhắc đến sức khỏe hiện tại của Mai Phương, Ốc Thanh Vân tiết lộ thêm: "Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn, khỏe. Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp".

Theo đó vài ngày trước đây, Mai Phương khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi phải nhập viện vào những ngày cận Tết. Thậm chí, nữ diễn viên còn phải đón sinh nhật tuổi 35 ngay trên giường bệnh. Trên trang cá nhân một người bạn của Mai Phương - nữ ca sĩ Trương Bảo Như đã chia sẻ những hình ảnh của Mai Phương ược hội bạn bè thân thiết vào tận bệnh viện để tổ chức sinh nhật. Các bạn của Mai Phương đã chuẩn bị hoa, bánh kem vô cùng chu đáo và mang lại sự ấm áp cho cô. Điều đáng nói là trong ảnh, bạn của Mai Phương đã dùng app để che đi thần sắc của cô. Nhiều khán giả lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Mai Phương. Trong hình, có thể thấy cô đã gầy đi nhiều.

Empty
Empty
Mai Phương được nhóm bạn thân mừng sinh nhật trong bệnh viện.

Mai Phương được nhóm bạn thân mừng sinh nhật trong bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link