"Phát sốt" với câu nói của Lê Phương khiến ông xã muốn "xỉu"

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái ngắn ngủi của Lê Phương trên trang cá nhân khiến nhiều người "phát sốt".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô ngồi tạo dáng chụp ảnh với tư thế khá điệu đà và cười duyên đầy nữ tính. Kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng hết sức dễ thương "Lâu rồi mới thấy mình đẹp vậy!" khiến nhiều người thích thú.

26230684_10215339579502429_5541325987779288143_n
Diễn viên Lê Phương ngày càng trẻ đẹp và có cuộc sống viên mãn, tràn đầy hạnh phúc. 

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho nữ diễn viên lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà. Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng, nhờ tình yêu vô bờ bến của ông xã và cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn mà cô ngày càng trẻ đẹp, tươi tắn.

le-phuong-phunutoday1
 Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng trẻ đẹp của Lê Phương

Trước đó, Lê Phương từng khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải cô đang mang bầu lần 2 khi chia sẻ đoạn trạng thái, "Từ bữa về tới giờ tự nhiên thèm ăn béo, uống ngọt ... cái mặt bữa nay tròn quay bóng lưỡng luôn rồi! Điều lo ngại hơn là anh ấy có những biểu hiện hết sức ... lạ à nhe!".

Chồng của nữ diễn viên tên Phạm Trung Kiên. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM.

Xem thêm:

1. Phan Hiển "chê" bà xã Khánh Thi "khó ở" thế này khi mang bầu lần 2

2. "Rũ bỏ" lớp son phấn, lộ nhan sắc đời thường của Hoa hậu Jennifer Phạm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link