Đang hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lại bị 'tố' làm trái phép điều này!

( PHUNUTODAY ) - Đang vô cùng hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại bị 'người đàn ông' 'tố' làm trái phép điều này!

Mới đây, nhạc sĩ trẻ Minh Min đăng tải “tâm thư” với tựa đề “Thân gửi chị Hà, chị Ngọc và một số đơn vị tổ chức” trên trang cá nhân. Trong bài viết của mình, Minh Min chia sẻ sự không hài lòng khi bất ngờ biết đến phiên bản Chỉ còn những mùa nhớ của Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngọc trong một số chương trình.

Nhạc sĩ 9X đã chụp ảnh màn hình phần thể hiện Chỉ còn những mùa nhớ (đã đăng tải trên YouTube) của Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngọc, đồng thời khẳng định “không hay biết” và cũng không nhận được bất cứ lời xin phép nào từ hai ca sĩ này hay đơn vị thực hiện.

ho ngoc ha (2)
 

Tác giả này cho hay: "Tối nay được bạn mình gửi link chúc mừng các kiểu mà bản thân không hề hay biết, dù thú thật xem xong cái xúc động nghẹn ngào. Nhưng ngay sau đó mình hơi buồn và thấy trong lòng động đậy 1 tí. Bởi ít ra là tác giả mình nghĩ cũng nên được biết trước thông tin từ chương trình". Ngoài ra, anh cho rằng Khánh Ngọc phối lại bài hát rồi còn đăng bán trên Itunes.

"Trước có đọc được nhiều chia sẻ của các tác giả về việc đứa con của mình được sử dụng không xin phép nhưng hôm nay tôi mới hiểu được cảm giác người trong cuộc. Chưa biết phải làm gì, chia sẻ ở đây để bạn bè biết là mình hoàn toàn không hay biết và không được xin phép về việc sử dụng tác phẩm", tác giả sinh năm 1994 viết.

ho ngoc ha (1)
 

Minh Min cũng nói thêm: "Tôi mong chờ phản ứng tích cực từ phía ca sĩ Khánh Ngọc, Hồ Ngọc Hà và một số đơn vị tổ chức chương trình theo hướng tôn trọng bản quyền tác giả".

Trước lời tố cáo của chàng nhạc sĩ trẻ này, ca sĩ Khánh Ngọc đã lên tiếng: 'Chị quay bài hát của em cho chương trình Âm nhạc và bước nhảy cho đài VTV9 và Bước chân hai thế hệ. Việc đăng kí và xin phép bản quyền là bên chương trình chịu trách nhiệm với bên Cục. Còn thông tin chị rao bán bài em trên ITunes thì không biết em lấy từ đâu ra mà viết thẳng lên trên đây khẳng định là chị đem bán bài?'.

Còn phía Hồ Ngọc Hà, cô chưa lên tiếng gì về sự việc này.

Xem thêm:

1.  Hé lộ dàn sao khủng cùng không gian đám cưới xa hoa bạc tỷ của Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi

2.  Những hình ảnh ngọt ngào tình tứ nhất trong đám cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ

3.  Rò rỉ ảnh cưới của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link