Phát sốt với khoảnh khắc Thu Trang - Tiến Luật bị con trai phũ vì lo bận vui đùa với "bạn gái"

( PHUNUTODAY ) - Andy cũng nhiều lần ngây ngô khẳng định trên sóng truyền hình: "Sol là bạn gái con!" khiến hội bố mẹ phải cười ngất.

Góp mặt cùng nhau tại show thực tế "Thử thách lớn khôn", bé Andy nhà Thu Trang - Tiến Luật và bé Sol nhà vợ chồng Đoan Trang được "các cô chú" nhiệt tình đẩy thuyền vì quá đáng yêu. Mặc dù chỉ mới hơn 6 tuổi nhưng quý tử nhà Tiến Luật rất ra dáng anh cả, luôn ga lăng và biết các quan tâm các em, đặc biệt là "tiểu công chúa" nhà Đoan Trang.

Mới đây nhất, vợ chồng Thu Trang cũng chia sẻ khoảnh khắc "dở khóc dở cười" vì bất ngờ bị con trai bỏ rơi. Theo như hình ảnh được Tiến Luật chia sẻ, bé Andy và cô "bạn gái" Sol đang có những hành động thể hiện tình cảm với nhau cực đáng yêu mà quên mất sự hiện diện của bố mẹ. Bị con trai cưng phũ, Tiến Luật hài hước hờn trách: "OK, vợ chồng tôi ổn, mấy người cứ tự nhiên. Tự dưng 2 vợ chồng bị ra rìa". Trước đó, Đoan Trang cũng rất hào hứng gợi ý làm "sui gia" với gia đình Tiến Luật vì 2 nhóc tỳ quá dễ thương và quấn nhau không rời. Không thể tránh khỏi sức hút bởi vẻ ngoài xinh xắn, lối nói chuyện lễ phép của bé Sol, Andy cũng nhiều lần ngây ngô khẳng định trên sóng truyền hình: "Sol là bạn gái con!" khiến hội bố mẹ phải cười ngất.

Empty

Khoảnh khắc Thu Trang - Tiến Luật bị con trai phũ vì lo bận vui đùa với "bạn gái".

Empty

Trước đó, Đoan Trang cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh đáng yêu của 2 nhóc tỳ và ngỏ lời làm "sui gia" với nhà Tiến Luật.

Empty

Andy nhà Thu Trang nhận nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài điển trai và rất biết cách quan tâm chăm sóc các em.

Empty

Nhờ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, con gái lai nhà Đoan Trang cũng được ví như "tiểu mỹ nhân". Gia đình hạnh phúc nhà Đoan Trang.

Empty

Và gia đình nhà Thu Trang - Tiến Luật rất hào hứng bởi tình cảm hồn nhiên và đáng yêu của 2 nhóc tỳ.

Bé Sol sinh năm 2014, tên thật là Angelina và là con gái đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang cùng người chồng Thụy Điển - Johan Wicklund. Cô bé ngay từ nhỏ nhận được sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoại xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng.

Nhan sắc của cô bé được thừa hưởng từ bố lẫn mẹ với đôi mắt đen tròn, đôi môi chúm chím tựa như búp bê. Đoan Trang cũng tiết lộ cô nuôi tóc dài cho con gái từ khi còn nhỏ. Dù có bố là người Thụy Điển, Sol được nhận xét không mang nét lai Tây quá nhiều mà vẫn giữ được hình ảnh Á Đông từ người mẹ.

con-gai-6-tuoi-cua-doan-trang-xinh-nhu-cong-chua-noi-duoc-3-thu-tieng-1

Bên cạnh ngoại hình thu hút, Sol còn được nhận xét khá dạn dĩ trước ống kính. Bé từng góp mặt trong một số bộ ảnh thời trang và khiến mọi người trong ê-kíp bất ngờ bởi sự chủ động trong biểu cảm, tạo dáng. Thậm chí NTK Đức Hùng từng nhận xét rằng: "Đoan Trang thật tuyệt vời, nhưng con gái cô ấy còn diễn giỏi hơn cả mẹ".

Đoan Trang cũng đầu tư nhiều về khoản thời trang của con gái cưng. Bé Sol luôn gây ấn tượng bởi hình ảnh công chúa qua sự chăm chút kỹ càng từ quần áo đến phụ kiện, giày dép...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn