Phẫu thật hỏng,"đồi núi" biến dạng

05:42, Thứ sáu 30/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau ca phẫu thuật thay túi silicon bị rò rỉ bên trong, hai bầu ngực#160; của Dinora bỗng nhiên dính chặt vào nhau, không còn khe ngực, trông rất quái dị.


Nạn nhân là chị  Dinora Rodriguez 40 tuổi ở Los Angeles, làm  nội trợ ở nhà đã tìm đến một bác sĩ là người quen để  thay thế túi silicon đang bị rò rỉ ở trong bầu ngực mà cô đã thực hiện cách đây vài năm.

Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, không giống với những gì cô mong muốn, thay vì thay đến silicon, bác sĩ phẫu thuật đã làm cho "đồi núi" của cô này bị biến dạng nghiêm trọng.

hai bầu ngực dính với nhau làm một, khiến ’khe núi’ không còn
Hai bầu ngực dính với nhau làm một, khiến khe núi  không còn


"Sự cố này xảy ra vì hai túi ngực được đặt chụm vào nhau, điều ấy là tuyệt đối, không được phép làm như vậy”, tiến sĩ chỉnh hình  Anthony Youn cho biết

Rodriguez cho biết sau khi sự việc đã rồi thì cô mới phát hiện ra rằng bác sĩ phẫu thuật của cô đã không được cấp giấy chứng nhận.

 


Ngoài việc biến “núi đôi” thành “núi đơn”, vị "bác sĩ" này  còn tự ý chỉnh sửa mắt của chị Dinora, gây ra vết sẹo bên dưới. Hậu quả, chị Dinora không thể nhắm chặt mắt và phải thường xuyên nhỏ thuốc để tránh để mắt khô.
Chị Dinora.
Chị Dinora.

Rodriguez sau đó đã kiện vị bác sĩ này ra Tòa án Superior Los Angeles. Tuy nhiên đến nay danh tính của vị bác sỹ gây họa trên vẫn chưa được tiết lộ.

Sau sự cố đáng tiêc trên, các chuyên gia nói rằng,  khi lựa chọn một bác sĩ phẫu thuật thì cần phải kiểm tra các thông tin của họ. Quan trọng nhất, hãy chắc chắn họ được cấp chứng chỉ.

Kể từ đó, Rjsodriguez đã phải cấy ghép cố định bởi một bác sĩ phẫu thuật tái tạo có bằng chứng nhận nhưng cho tới giờ cô vẫn không nhắm chặt được mắt.

( Theo KTLA.com)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc