Phi Thanh Vân đóng quán hải sản vì sợ massage trá hình?

11:54, Thứ hai 05/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Sao Việt) - Phi Thanh Vân sợ thị phi và sợ những quán ốc massage trá hình ảnh hưởng xấu tới mình nên cô đã nghĩ xa dẹp quán trước để không ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.

(Sao Việt) - Phi Thanh Vân sợ thị phi và sợ những quán ốc massage trá hình ảnh hưởng xấu tới mình nên cô đã nghĩ xa dẹp quán trước để không ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.
 
Sau khi ly dị chồng Tây, Phi Thanh Vân bắt tay vào kinh doanh. Người đẹp dao kéo đã mở cửa hàng kinh doanh ốc và hải sản tươi sống. Ngay từ khi khai trương, quán cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và thu hút với thực đơn không chỉ bắt mắt mà còn rất êm tai, thậm chí kích thích tò mò với hàng loạt tên món ăn “tăng cường sinh lực” cho khách như: Mình dây xào lăn, Mình dây chiên giòn, Ngọc trong đá, Hào trùm mền, Tôm Võ Tắc Thiên, Tôm Phan Kim Liên, Cá Tây Môn Khánh…
 
Tuy nhiên, sau thời gian kinh doanh hàng “độc” tại Gia Gia Lạc quán, “búp bê da trắng” bất ngờ đăng tin sang nhượng trên trang cá nhân facebook.
 
Rất nhiều ý kiến cho rằng, có thể do tình hình kinh tế chung nên Phi Thanh Vân đành dừng buôn bán hoặc rất có thể, cô nàng sẽ mở ra hướng kinh doanh mới lạ, độc đáo hơn trong tương lai.
 
Tuy nhiên, mới đây, dường như người hâm mộ cũng hiểu được nguyên do thật sự của việc này.
 
Ngày 30/7, đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận Phú Nhuận, TP.HCM phối hợp lực lượng hình sự quận kiểm tra bắt quả tang hai nhân viên nam của quán ốc đang dùng một số phương thức kích dục cho khách nam tại hai phòng riêng biệt ở tầng 1 ở quán ốc Tào Lao (176 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận).
 
Tiến hành kiểm tra căn nhà, cơ quan chức năng còn phát hiện nhiều đĩa DVD có nội dung đồi trụy, nhiều bao cao su đã sử dụng vứt bừa bãi khắp các phòng tiếp khách.
 
Khai với cơ quan chức năng, các nhân viên này thừa nhận thường xuyên tiếp khách nam tại quán ốc này để massage và kích dục khi khách có nhu cầu.

 

Phi Thanh Vân không kinh doanh hải sản tươi sống vì sợ bị ảnh hưởng đến danh tiếng
Phi Thanh Vân không kinh doanh hải sản tươi sống vì sợ bị ảnh hưởng đến danh tiếng
 
Để ngụy trang hoạt động trên, chủ quán ốc bố trí mặt bằng ở tầng trệt như một quán ăn chuyên bán hải sản. Khi khách có nhu cầu “vui vẻ” sẽ được hướng dẫn lên các phòng riêng biệt ở tầng 1. Sau đó, khách sẽ chọn nhân viên từ một album ghi tên, tuổi, ảnh chụp toàn thân để phục vụ mình.
 
Phải chăng đó mới là lý do Phi Thanh Vân sang nhượng quán ốc hải sản của mình? Phi Thanh Vân sợ thị phi và sợ những quán ốc massage trá hình ảnh hưởng xấu tới mình nên cô đã nghĩ xa dẹp quán trước để không ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.
 
Phi Thanh Vân dù sao là người nổi tiếng do vậy danh tiếng của cô rất là quan trọng, thế nên hành động lo trước của Phi Thanh Vân không kinh doanh ốc hải sản tăng cường sinh lực đàn ông là điều dễ hiểu.
 
  • Trần Hiểu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc